สำนักงาน กสทช. ขอเชิญเข้าร่วมการอบรมหลักสูตรเรื่อง “ความรู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปี การจัดทำบัญชีการจำแนกรายได้ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์”

     ด้วย สำนักงาน กสทช. ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนาร่วมกับสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์     เพื่อสร้างความเข้าใจในการจัดทำบัญชีให้กับผู้จัดทำบัญชีสำหรับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์    โดยกำหนดให้เป็นชั่วโมงการพัฒนาความรู้ต่อเนื่อง (CPD) ของผู้ทำบัญชี และผู้สอบบัญชีรับอนุญาต โดยมีที่ปรึกษาโครงการเพื่อสนับสนุนงานการสอบทานการชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปีในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์เป็นวิทยากรหลักสูตร        
   จึงขอเชิญเข้าร่วมการอบรมหลักสูตรเรื่อง “ความรู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปี การจัดทำบัญชีการจำแนกรายได้ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์”(ซึ่งได้รับการอนุมัติหลักสูตรจากสภาวิชาชีพบัญชีฯ ในการประชุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 แล้ว) ในวันพฤหัสบดี  ที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ หอประชุมชั้น 1 สำนักงาน กสทช. โดยมีรายละเอียดกำหนดการ ปรากฏตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1. ทั้งนี้ขอให้ส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมการอบรม ปรากฏตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2. ภายในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559

Download

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (28/11/2559 10:08:11)

Download

Page views: 448