Workpoint TV นำเงิน 333.305 ล้านบาทมาชำระค่าประมูลทีวีดิจิตอลงวดที่ 2 กับสำนักงาน กสทช. เป็นรายที่ 2 ถัดจากช่อง 7

 นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (21 พ.ค. 2558) บริษัท ไทย บรอดคาสติ่ง จำกัด   ในฐานะผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบ ดิจิตอลประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ ช่อง Workpoint TV ได้นำเช็คมูลค่า 333.305 ล้านบาทมาชำระค่าประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ใน ระบบดิจิตอลงวดที่ 2 กับสำนักงาน กสทช. แล้ว โดยก่อนหน้านี้ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ในฐานะผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบ ดิจิตอลประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ หรือ ช่อง 7HD เป็นรายแรกที่เข้ามาชำระเงินค่าประมูล
     สำหรับการพิจารณาเรื่องการเลื่อนชำระค่าประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลงวดที่ 2 ที่ประชุม กสทช. ได้กำหนดให้มีการประชุม กสทช. วาระพิเศษ เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้ในวันที่ 22 พ.ค. 2558 เวลา 11.00 น. หลังจากที่ได้รับหนังสือตอบกลับจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ทั้งนี้ ผลการประชุมออกมาเป็นอย่างไรจะแถลงผ่านสื่อมวลชนให้ทราบโดยทั่วกัน
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Download

สร้างโดย  -   (9/3/2559 11:05:54)

Download

Page views: 352