(ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์เพื่อทดลองหรือทดสอบเป็นการชั่วคราว

การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เพื่อการทดลองหรือทดสอบเป็นการชั่วคราว
ด้วยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและ กิจการโทรทัศน์ (กสท.) ได้มีมติเห็นชอบ (ร่าง) ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เพื่อการทดลองหรือทดสอบเป็นการชั่วคราว
เมื่อคราวการประชุม กสท. ครั้งที่ 10/2555 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2555 และให้นำไปรับฟังความคิดเห็นสาธารณะตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุ กระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญชวนผู้มีส่วนได้เสีย และประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศดังกล่าว ซึ่งเอกสารประกอบการรับฟัง

หมายเหตุ กำหนดการและวิธีการในการรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศดังกล่าว สำนักงาน กสทช. จะแจ้งให้ทราบต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กลุ่มงานกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์
โทร. 02-271-0151 ต่อ 683

Download

  • ร่างประกาศเรื่อง-หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ฯ.pdf

สร้างโดย  -   (30/3/2559 10:35:53)

Download

Page views: 30