การรับฟังความคิดเห็น ต่อ(ร่าง)ประกาศ กสทช.เรื่อง หลักเกณฑ์การยอมรับรายงานผลการทดสอบเครื่องโทรคมนาคมฯ

      การ รับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประชาชนทั่วไป ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การยอมรับรายงานผลการทดสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์จากหน่วยตรวจ สอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ของต่างประเทศ
      ด้วยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)ได้จัดทำ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การยอมรับรายงานผลการทดสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์จากหน่วยตรวจ สอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ของต่างประเทศขึ้นสำหรับใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการยอมรับผลการตรวจสอบและรับรอง     มาตรฐานจากหน่วยตรวจสอบของต่างประเทศ
      ประกอบ การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานของเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ของสำนักงานกสทช. (การรับจดทะเบียนและการรับรองเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์) ทั้งนี้ เพื่อให้มีแนวทางและกระบวนการพิจารณาที่เป็นขั้นตอนเพื่อให้เกิดความโปร่งใส ในการใช้อำนาจปกครอง และเพื่อให้สอดคล้องเป็นไปตามข้อ 21 ของประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติเรื่อง การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานของเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์

      ในการนี้กสทช. ประสงค์จะรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประชาชนทั่วไปต่อ (ร่าง)ประกาศ กสทช. เรื่องหลักเกณฑ์การยอมรับรายงานผลการทดสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์จากหน่วยตรวจสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ของต่างประเทศที่ได้จัดทำขึ้น

      โดยมอบ หมายให้สำนักงานกสทช. ดำเนินการจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประชาชน ทั่วไปต่อ(ร่าง)ประกาศ กสทช. ดังกล่าว เพื่อนำความคิดเห็นที่ได้รับมาประกอบการพิจารณาปรับปรุงแก้ไข (ร่าง)ประกาศ กสทช. ดังกล่าวให้มีความเหมาะสมก่อนประกาศเพื่อบังคับใช้ต่อไป

     หากท่านประสงค์ที่จะแสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกสทช. เรื่องหลักเกณฑ์การยอมรับรายงานผลการทดสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์จาก หน่วยตรวจสอบเครื่องโทรคมนาคมและอุปกรณ์ของต่างประเทศดังกล่าวข้างต้น

     โปรด กรอกแบบแสดงความคิดเห็น (ภาคผนวก ข ของเอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นฯ)และแจ้งส่งความคิดเห็นได้ที่ สำนักวิศวกรรมและเทคโนโลยีโทรคมนาคมสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ทางโทรสารหมายเลข 0 2271 3518 หรือ e-mail standard@ntc.or.th ภายในวันที่31พฤษภาคม2554

Download

  • 0421201145907Document-For-PublicHearing.pdf
  • 0425201120550PublicHearing-Form.doc

สร้างโดย  -   (8/8/2559 20:18:33)

Download

Page views: 8