การรับฟังความคิดเห็น ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ฯ

การรับฟังความคิดเห็น ต่อ (ร่าง) ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรคมนาคมสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภท เสียงภายในประเทศ
คณะ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ขอเชิญชวนผู้มีส่วนได้เสีย และประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ  เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรคมนาคมสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภท เสียงภายในประเทศ
โดยร่างประกาศฯ ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์และสาระสำคัญ ดังนี้
  • เพื่อใช้แทนอัตราขั้นสูงชั่วคราว และสำหรับใช้เป็นเครื่องมือในการกำกับดูแลอัตราค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประเภทเสียงภายในประเทศให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ซึ่งเป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ โดยคำนึงถึงประโยชน์สาธารณะเป็นสำคัญ
  • ผู้ประกอบกิจการโทรศัพท์เคลื่อน ที่มีสิทธิเรียกเก็บค่าบริการจากผู้ใช้บริการสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อน ที่ประเภทเสียงภายในประเทศได้ในอัตราไม่เกิน 99 สตางค์/นาที 
ดังนั้น หากท่านประสงค์ที่จะแสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช.  เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรคมนาคมสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทเสียงภายในประเทศ โปรดกรอกแบบแสดงความคิดเห็น และส่งมาที่ สำนักเศรษฐกิจโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช. ภายในวันที่ 27 มิถุนายน 2554

เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็น ประกอบด้วย
  • ความเป็นมา เหตุผล ความจำเป็น และการดำเนินงานในการกำหนดอัตราขั้นสูงของค่าบริการ
  • สรุปสาระสำคัญของการกำหนดอัตราขั้นสูงของค่าบริการ
  • (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรคมนาคมสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทเสียงภายในประเทศ
  • ประเด็นขอรับฟังความคิดเห็น
ประกาศ กทช. เรื่องอัตราขั้นสูงของค่าบริการและการเรียเก็บเงินค่าบริการล่วงหน้าในกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2549 (ใช้ ประกอบการพิจารณา (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง อัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรคมนาคมสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประเภทเสียงภายในประเทศ) 

แบบฟอร์มรับความคิดเห็น 
แจ้งส่งความคิดเห็นได้ที่ สำนักเศรษฐกิจโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช.
87  ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
โทรสาร 02 272 6866
Email: Info_99satang@nbtc.go.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 02 271 0151 - 60 ต่อ 509

Download

สร้างโดย  -   (30/3/2559 14:29:43)

Download

Page views: 10