การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. ด้านการส่งเสริมการแข่งขันในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ จำนวน 2 ฉบับ

ด้วย คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในคราวการประชุมครั้งที่ 4/2557 เมื่อวันที่ 23 เมษายน  2557 มีมติเห็นชอบต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณากำหนดผู้มีอำนาจเหนือตลาดอย่างมีนัยสำคัญในตลาดที่เกี่ยวข้องในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และมาตรการเฉพาะเพื่อป้องกันมิให้มีการกระทำอันเป็นการผูกขาดหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมในการแข่งขัน พ.ศ. .... และ(ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาและกำหนดมาตรการเฉพาะเพื่อแก้ไขผลที่เกิดจากพฤติกรรมอันเป็นการผูกขาดหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมในการแข่งขันในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.... พร้อมทั้งอนุมัติให้นำ (ร่าง) ประกาศ ดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ

ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบกิจการ สถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคประชาชน หน่วยงานเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. ทั้ง 2 ฉบับ โดยกรอกรายละเอียดลงในแบบแสดงความคิดเห็นพร้อมนำส่งมายังสำนักงาน กสทช. รายละเอียดดังนี้

 1.      ช่องทางการนำส่งเอกสาร
1.1)    นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้

สำนักงาน กสทช. (สำนักส่งเสริมการแข่งขันและกำกับดูแลกันเอง)
เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม)    แขวงสามเสนใน    เขตพญาไท    กรุงเทพฯ 10400

1.2)   นำส่งทางโทรสาร (Fax)    หมายเลขโทรสาร. 02 - 2905146

         ทั้งนี้ ให้วงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. ด้านการส่งเสริมการแข่งขันในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์”

2.    ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น      
ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2557 – วันที่ 6 มิถุนายน 2557
3.    กำหนดการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ
ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2557 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ หอประชุมชั้น 1 อาคารหอประชุม สำนักงาน กสทช. (กำหนดการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช.)
4.   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม     
สำนักส่งเสริมการแข่งขันและกำกับดูแลกันเอง (สส.) สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์
02-2710151-60 ต่อ 648 และ 661
5.   ดาวน์โหลดเอกสาร
5.1)      (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณากำหนดผู้มีอำนาจเหนือตลาดอย่างมีนัยสำคัญในตลาดที่เกี่ยวข้องในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และมาตรการเฉพาะเพื่อป้องกันมิให้มีการกระทำอันเป็นการผูกขาดหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมในการแข่งขัน พ.ศ. ....
5.2)      (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การพิจารณาและกำหนดมาตรการเฉพาะเพื่อแก้ไขผลที่เกิดจากพฤติกรรมอันเป็นการ ผูกขาดหรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมในการแข่งขันในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ....

Download

  • 1-หลักเกณฑ์การพิจารณากำหนดผู้มีอำนาจเหนือตลาดฯ.pdf
  • 2-หลักเกณฑ์การพิจารณาและกำหนดมาตรการเฉพาะ.pdf
  • 3-แบบแสดงความคิดเห็น_ร่างแข่งขัน-2-ฉบับ.doc
  • 4-แบบตอบรับการเข้าร่วมประชุม.doc
  • PPT-ร่างแข่งขัน-2-ฉบับ-(PH-29-05-14).pdf
  • กำหนดการฯ.doc

สร้างโดย  -   (28/3/2559 12:50:38)

Download

Page views: 59