การเผยแพร่เอกสารในการขอเข้าใช้คลื่นความถี่ในกิจการเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์แทนที่ผู้รับใบอนุญาต


การเผยแพร่เอกสารในการขอเข้าใช้คลื่นความถี่ในกิจการเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์แทนที่ผู้รับใบอนุญาตตามที่สำนักงาน กทช. ได้ประกาศความประสงค์ในการเข้าใช้คลื่นความถี่ในกิจการเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์แทนที่ผู้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่รายเดิมไปแล้วนั้น บัดนี้ สำนักงาน กทช. ได้รับคำโต้แย้งหรือคำคัดค้านข้อเท็จจริง พร้อมทั้งรายงานประเมินสถานะการใช้คลื่นความถี่ จากผู้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่รายเดิม สรุปได้ดังนี้
 

ผู้ยื่นคำร้องขอเข้าใช้ คลื่นความถี่แทนที่ 

ผู้ยื่นคำโต้แย้งหรือคำคัดค้านข้อเท็จจริง และรายงานประเมินสถานะการใช้คลื่นความถี่

AIS ขอแทนที่ CAT 
ในช่วง ที่ DTAC ใช้ในการให้บริการ
AIS1.pdf

1.1   CAT (เผยแพร่วันที่ 7 พ.ค. 51) CAT1.pdf

 1.2   DTAC (เผยแพร่วันที่ 7 พ.ค. 51) DTAC1.pdf


 สำนักงาน กทช. จึงขอประกาศเผยแพร่เอกสารคำร้องขอเข้าใช้คลื่นความถี่ในกิจการเพื่อประโยชน์เชิงพาณิชย์แทนที่ของ AIS  และคำโต้แย้งหรือคำคัดค้านข้อเท็จจริง และรายงานประเมินสถานะการใช้คลื่นความถี่ ของ CAT และ DTAC มา ณ ที่นี้ 
   ทั้งนี้ ผู้มีส่วนได้เสียหรือประชาชนทั่วไปสามารถแสดงความเห็นเป็นหนังสือหรือส่งเอกสาร และหลักฐานที่เกี่ยวข้องใดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาการเข้าใช้คลื่นความถี่แทนที่มายังสำนักงาน กทช. ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ประกาศเผยแพร่เอกสาร 
                        
หมายเหตุ:    
1.    DTAC ได้แจ้งสงวนสิทธิในการนำส่งคำโต้แย้งหรือคำคัดค้านข้อเท็จจริง และรายงานประเมินสถานะการใช้คลื่นความถี่ และข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมต่อ กทช. หากว่าบริษัทได้รับเอกสารข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีความเห็นหรือข้อมูลรายละเอียดข้อเท็จจริงเพิ่มเติมที่ประสงค์จะนำเสนอเพื่อประกอบการพิจารณาเพิ่มเติมต่อไป โดยสำนักงาน กทช. จะเร่งเผยแพร่เอกสารใดๆ ที่ได้รับเพิ่มเติมจาก DTAC ต่อไป
2.    CAT ได้แจ้งสงวนสิทธิที่จะพิจารณาโต้แย้งหรือดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยสำนักงาน กทช. จะเร่งเผยแพร่เอกสารใดๆ ที่ได้รับเพิ่มเติมจาก CAT ต่อไป
3.    ผู้ประสงค์จะตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดของคำร้องของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  กรุณาติดต่อสำนักการอนุญาตประกอบกิจการ อาคาร 4 ชั้น 2 สำนักงาน กทช.

Download

สร้างโดย  -   (5/8/2559 22:21:39)

Download

Page views: 11