การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลัก

ด้วยที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 15/2563 เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 มีมติเห็นชอบในหลักการต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลัก ตามเอกสารที่สำนักงาน กสทช. เสนอ ทั้งนี้ ให้สำนักงาน กสทช. นำร่างประกาศฯ ดังกล่าวพร้อมข้อคิดเห็นของ กสทช. ประวิทย์ฯ ไปดำเนินการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะเพื่อให้เป็นไปตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฯ พ.ศ. 2553 และนำเสนอที่ประชุม กสทช. พิจารณาต่อไป รวมทั้งเห็นชอบรูปแบบ แนวทาง ระยะเวลา และเอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศฯ ตามเอกสารที่สำนักงาน กสทช. เสนอ
สำนักงาน กสทช. ขอเชิญชวนผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐอื่นๆ หน่วยงานเอกชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนองค์กรภาคประชาชนและผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมร่วมแสดงความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่อ(ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง
การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลักโดยมีรายละเอียดดังนี้                  
1. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น: ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2563 – 19 ตุลาคม 2563
2 . ช่องทางการนำส่งเอกสารแสดงความคิดเห็น: สามารถนำส่งได้ภายในวันที่ 19 ตุลาคม 2563 (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง) ดังช่องทางต่อไปนี้
                   2.1 นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตามที่อยู่ดังนี้
สำนักงาน กสทช. สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม(นท.)
87 ซอยพหลโยธิน 8 (สายลม) ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วงเล็บมุมซองว่า “(แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลัก)”
                    2.2 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : telco.tariff@nbtc.go.th โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลัก”
                    2.3 ทางโทรสารที่สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม
ที่เลขหมาย 022726866
3. "สำนักงาน กสทช. กำหนดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดและกำกับดูแลอัตราขั้นสูงของค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในประเทศในส่วนที่เกินกว่าสิทธิการใช้งานของรายการส่งเสริมการขายหลัก ในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ อาคารหอประชุมชั้น 2 สำนักงาน กสทช. (ตามไฟล์กำหนดการ) ทั้งนี้ โปรดส่งแบบตอบรับเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (ตามไฟล์แบบตอบรับ) ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอกนิกส์ telco.tariff@nbtc.go.th มายังสำนักงาน กสทช. ภายในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจการโทรคมนาคม(นท.)สำนักงาน กสทช.
โทรศัพท์026708888 ต่อ 7229, 7288
 

Download

  • แบบตอบรับ.pdf
  • กำหนดการ.pdf
  • เอกสารประกอบรับฟังฉบับเต็ม.docx
  • แบบแสดงความคิดเห็น.docx
  • แบบแสดงความคิดเห็น.pdf
  • เอกสารประกอบรับฟังฉบับเต็ม.pdf
  • แนบ2_วิธีการคำนวณอัตราสะท้อนต้นทุน.pdf
  • แนบ1_บทสรุปผู้บริหาร.pdf
  • ร่างประกาศฯ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (3/9/2563 15:30:50)

Download

Page views: 474