การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ....

 ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ครั้งที่ 9/2558 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2558  เห็นชอบในหลักการ  ร่างประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. .... และแนวทางการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะตามที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) เสนอ ทั้งนี้ ให้สำนักงาน กสทช. ดำเนินการให้เป็นไปตามมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 ต่อไป ได้แก่ ประกาศเชิญชวนการรับฟังความคิดเห็นล่วงหน้าเป็นเวลา 15 วัน ผ่านเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. จัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะโดยเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน กำหนดให้ผู้ประสงค์แสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศฯ จัดส่งความเห็นให้สำนักงาน กสทช. เป็นลายลักษณ์อักษรหรือผ่านอีเมล์ที่กำหนดไว้ เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30วัน นับแต่วันที่มีการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ และจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ก่อนรวบรวมเสนอต่อคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) และ กสทช. เพื่อพิจารณาอีกครั้ง
    ในการนี้ สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน องค์กรภาคประชาชน องค์กรด้านคุ้มครองผู้บริโภค ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อร่างประกาศฯ โดยกรอกรายละเอียดลงใน   แบบแสดงความคิดเห็นพร้อมนำส่งมายังสำนักงาน กสทช. โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้
1. รูปแบบและวิธีการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ
   1.1 การรับฟังความคิดเห็นเป็นการทั่วไปผ่านเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 19 พฤศจิกายน 2558
   1.2 การรับฟังความคิดเห็นเป็นการทั่วไปผ่านการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ในวันจันทร์ที่  16  พฤศจิกายน 2558 เวลา 08.30 – 13.30 น. ณ อาคารหอประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กสทช.

2. ช่องทางการนำส่งแบบแสดงความคิดเห็นตามที่สำนักงาน กสทช. กำหนด
    2.1 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : ramait.c@nbtc.go.th โดยขอให้  ตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ....”
    2.2 นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ ดังนี้
         “สำนักงาน กสทช. (สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม) เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400  โดยขอให้วงเล็บมุมซอง “แสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ....”
    2.3 ทางโทรสาร: 02 279 0251 โดยขอให้ตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. ....”
3. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) หมายเลขโทรศัพท์ 02 271 0151 ต่อ 6664, 6663, 6686,6684 และ 6682

Download

  • แบบแสดงความคิดเห็นต่อร่างประกาศฯ.pdf
  • กำหนดการ.pdf
  • ความเป็นมาฯ.pdf
  • ร่างประกาศ-กสทช-ฯ.pdf

สร้างโดย  -   (25/3/2559 10:53:58)

Download

Page views: 313