การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในร่างประกาศ กสทช. เรื่อง “ มาตรการคุ้มครองผู้ใช้บริการในกรณีสิ้นสุดการอนุญาต สัมปทาน หรือสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ พ.ศ. ....”

ด้วยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)  จะรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่องมาตรการคุ้มครองผู้ใช้บริการโทรคมนาคม ในกรณีสิ้นสุดอายุการอนุญาต สัมปทานหรือสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ พ.ศ. ...
               ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) และคณะทำงานการมีส่วนร่วมและสร้างความเข้าใจแนวทางการอนุญาตให้ใช้คลื่นความ ถี่ 1800 MHz  มีความประสงค์จะรับฟังความคิดเห็นจากผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้แก่ 1. หน่วยงานราชการ ได้แก่ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ คณะกรรมาธิการที่เกี่ยวข้อง และรัฐวิสาหกิจ  2. เอกชนคู่สัญญาสัมปทานทั้งหมด 3. สมาคมโทรคมนาคมต่างๆ 4. องค์กรคุ้มครองผู้บริโภคต่างๆ และ 5. ประชาชนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยทั่วไป เพื่อศึกษาและให้ความคิดเห็นโดยสรุปส่งให้สำนักงาน กสทช. ตามเอกสารแบบฟอร์มการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ
               โดยสำนักงาน กสทช. ใคร่ขอความกรุณาให้ท่านส่งแบบฟอร์มสรุปความคิดเห็นมายังสำนักงาน กสทช. 87 ถ.พหลโยธิน ซ. พหลโยธิน 8 พญาไท กทม. 10400 ภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2556
               อนึ่ง หากท่านประสงค์จะเข้าร่วมนำเสนอความคิดเห็นหรือให้ข้อมูลในประเด็นต่างๆ ด้วยวาจาต่อคณะกรรมการรับฟังความคิดเห็นในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ระหว่างเวลา 09.00 – 15.00 น. ณ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ ขอให้แจ้งให้ทราบตามแบบฟอร์มดังกล่าวด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะกรุณาเข้าร่วมให้ความคิดเห็นต่อการรับฟังใน ครั้งนี้อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาระบบโทรคมนาคมไทยอย่างสำคัญ ต่อไป

สำหรับท่านที่ประสงค์จะส่งความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร สามารถส่งมายังสำนักงาน สกทช. ได้จนถึงวันที่  28 กรกฎาคม 2556 เพื่อสำนักงาน กสทช. จะได้รวบรวมและนำมาพิจารณาประกอบการปรับปรุงร่างประกาศฯ ดังกล่าวต่อไป

"หมายเหตุ"  โปรดส่งแบบแสดงความคิดเห็นฯ (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง) ผ่านช่องทาง ดังนี้

1. ส่งความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรทางจดหมายลงทะเบียน : โดยจะถือเอาวันที่ไปรษณีย์ลงทะเบียนได้ประทับตรารับจดหมาย ที่อยู่ “สำนักงาน กสทช. เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ” วงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง มาตรการคุ้มครองผู้ใช้บริการในกรณีสิ้นสุดการอนุญาต สัมปทาน หรือสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ พ.ศ. ....”
2. ยื่นความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตนเอง: ณ กลุ่มงานกฎหมายโทรคมนาคม อาคารอำนวยการ ชั้น 5 สำนักงาน กสทช. ในวันและเวลาทำการ (08.30 - 16.30 น.)
3. ทางโทรสาร: หมายเลข 0 2278 3355"

Download

  • แบบฟอร์มความคิดเห็น.pdf
  • โครงการประชาพิจารณ์-ร่างประกาศ-เรื่องมาตรการคุ้มครองผู้ใช้บริการ.pdf
  • ร่างประกาศ.pdf
  • หนังสือเชิญชวน.pdf

สร้างโดย  -   (14/8/2559 17:03:21)