ขยายเวลาการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ....

ตามที่ สำนักงาน กสทช. ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. .... มาระยะหนึ่งแล้วนั้น เพื่อให้สำนักงาน กสทช.ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายและครบถ้วนในการพิจารณาปรับปรุง (ร่าง) ประกาศฯ ดังกล่าว จึงขอขยายเวลารับฟังความคิดเห็นออกไปจนถึงวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2556
 
                   ทั้งนี้ การรับฟังความคิดเห็นข้างต้น เป็นไปตามมติที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 2/2556เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ที่เห็นชอบในหลักการของ (ร่าง) ประกาศ กสทช.เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. .... ทั้งนี้โดยให้สำนักงาน กสทช.รับข้อคิดเห็นของที่ประชุมไปพิจารณาทบทวนปรับปรุง (ร่าง) ประกาศฯ ดังกล่าวตามความเหมาะสม เพื่อให้มีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น ก่อนนำเสนอที่ประชุม กสท. พิจารณา โดยมอบอำนาจให้ กสท. ปฏิบัติหน้าที่แทน กสทช. ตามมาตรา 27 (24) แห่ง พ.ร.บ. องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่ฯ พ.ศ. 2553ในการจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะจนเสร็จสิ้นกระบวนการ และในคราวการประชุม กสท.ครั้งที่ 8/2556 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 ได้มีมติเห็นชอบ (ร่าง)ประกาศ กสทช. เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. .... ตามที่สำนักงาน กสทช.ได้ปรับแก้ไขพร้อมทั้งให้นำ (ร่าง) ประกาศฯ เข้าสู่กระบวนการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง สำนักงาน กสทช. 
                 จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบกิจการวิทยุ กระจายเสียงและโทรทัศน์ สถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคประชาชน หน่วยงานเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อ (ร่าง) ประกาศฯ ดังกล่าว โดยกรอกรายละเอียดลงในแบบแสดงความคิดเห็นพร้อมนำส่งมายังสำนักงาน กสทช. โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. ช่องทางการนำส่งเอกสาร
1) นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
สำนักงาน กสทช. (กลุ่มงานขับเคลื่อนกิจการโทรทัศน์และวิทยุในระบบดิจิทัล) 
เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
ทั้งนี้ โดยวงเล็บมุมซองว่า “(แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ....)”
2) ทางโทรสาร หมายเลข 0 2278 5493
3) ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : digital@nbtc.go.th 
โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับการประกอบกิจการทางธุรกิจ พ.ศ. ....”
2. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น :ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 – วันที่ 12 เมษายน 2556 
3. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 
กลุ่มงานขับเคลื่อนกิจการโทรทัศน์และวิทยุในระบบดิจิทัล(จส.) 
สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 0 2271 0151ถึง 60 ต่อ 794 หรือ 882
 
ดาวน์โหลดเอกสาร
  • (ร่าง) ประกาศฯ หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ฯ
  • แบบแสดงความคิดเห็น

 

Download

  • (ร่าง)-ประกาศ-กสทช-เรื่อง-หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกฯ.pdf
  • แบบแสดงความคิดเห็น_(ร่าง)-ประกาศฯ-หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกให้ใช้คลื่นความถี่ฯ.docx

สร้างโดย  -   (28/3/2559 17:17:33)

Download

Page views: 79