มิถุนายน
กิจกรรมที่ 11 การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับช

กิจกรรมที่ 11 การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดอุดรธานี

01 June 2023

2

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้จัดอบรม
เชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ณ โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี  นายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา ที่ปรึกษาประจำประธาน กสทช.
เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรมและให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “เยาวชนกับการใช้บริการโทรคมนาคม
อย่างปลอดภัย” โดยมีนางสาวรุ้งตะวัน จินดาวัลย์ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค
ในกิจการโทรคมนาคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อดำเนินงานเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในด้านกิจการโทรคมนาคมลงสู่ชุมชน
ได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 65 คน ประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียน
ในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคารและโรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์พิทยา จำนวน 50 คน ผู้แทนของ สำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาคจำนวน 15 คน

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

Gallery