ผลการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชน และประเภทกิจการบริการสาธารณะ

     ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ครั้งที่ 5/2566 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ได้พิจารณาคำขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชนและคำขอรับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ โดยที่ประชุมมีมติให้ผู้ขอรับใบอนุญาตตามรายชื่อที่ปรากฏตามเอกสารแนบเป็นผู้สมควรได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ และเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชนและประเภทกิจการบริการสาธารณะภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด โดยให้มีระยะเวลาการอนุญาตนับแต่วันที่ กสทช. มีมติ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
     อนึ่ง ที่ประชุม กสทช. ได้มอบหมายให้สำนักงาน กสทช. เปิดเผยข้อมูลและผลการพิจารณาในระบบสารสนเทศของสำนักงาน กสทช. แก่สาธารณะ ดังนั้น สำนักงาน กสทช. จึงขอเผยแพร่รายชื่อ ผู้ได้รับใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชน และประเภทกิจการบริการสาธารณะ ตามมติที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 5/2566 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง
รายชื่อผู้ได้รับอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการชุมชน (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
 
รายชื่อผู้ได้รับอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่ ระบบเอฟเอ็ม กำลังส่งต่ำ สำหรับการให้บริการกระจายเสียง ประเภทกิจการบริการสาธารณะ (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
 
 

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (2/3/2566 13:32:02)

Download

Page views: 260