สำนักงาน กสทช. จัดกิจกรรม “การมอบบัตรผู้ประกาศ สำนักงาน กสทช.”

     นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ กสทช.  เปิดเผยว่า  วันนี้ (4 ธันวาคม 2558) เวลา 14.30 น. สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) โดยสำนักกำกับผังและเนื้อหารายการ และพัฒนาผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ ได้จัดกิจกรรม “การมอบบัตรผู้ประกาศ สำนักงาน กสทช.” โดยมี พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบบัตรผู้ประกาศ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ

     การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ให้เป็นผู้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและตระหนักถึงความสำคัญ ต่อการนำเสนอข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ สู่ผู้ชม ผู้ฟัง ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม โดยเฉพาะต่อเด็กและเยาวชนในการร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์การใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้องเหมาะสม รวมถึงนำไปปรับใช้ในการทำงานเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้ประกอบวิชาชีพในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ผู้บริหารจากหน่วยงานต่าง ๆ และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 200 คน
สำหรับผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกาศ พิธีกร ผู้ดำเนินรายการ และผู้ที่สนใจการอบรมหลักสูตร

     ผู้ประกาศฯ สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซด์ สำนักงาน กสทช.  www.nbtc.go.th   Facebook : “บัตรผู้ประกาศ สำนักงาน กสทช.” หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักกำกับผังและเนื้อหารายการ และพัฒนาผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ผส.)  โทรศัพท์หมายเลข 0 2271 7600 ต่อ 5518 - 5520  ในวันและเวลาราชการ

สร้างโดย  -   (28/1/2559 15:17:18)

Download

Page views: 120