ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลให้ดำรงตำแหน่ง เลขานุการ ประจำ กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์

1. ตำแหน่งที่เปิดคัดเลือก
 เลขานุการ ประจำ กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) อายุไม่ต่ำกว่าสามสิบห้าปีบริบูรณ์ ในวันยื่นใบสมัคร
(3) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(4) สามารถทำงานได้เต็มเวลา
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น กรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งในการบริหารพรรคการเมือง ที่ปรึกษาพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(7) ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(8) ไม่เป็นผู้ไร้ความสามารถ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือมีกาย จิตใจ ไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ หรือเป็นโรคดังต่อไปนี้ ได้แก่ โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฎอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฎอาการที่เป็นที่รังเกียจแก่สังคม ติดยาเสพติดให้โทษ และโรคพิษสุราเรื้อรัง
(9) ไม่เป็นภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช ยกเว้นในขณะดำรงตำแหน่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้มีสถานะดังกล่าวเป็นการชั่วคราว ตามความเชื่อทางศาสนาหรือตามจารีตประเพณี
(10) ไม่เคยได้รับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ เพราะกระทำผิดวินัย
(12) ไม่เป็นกรรมการ ผู้จัดการ ผู้บริหาร ที่ปรึกษา พนักงาน ผู้ถือหุ้น หรือหุ้นส่วนในบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนหรือนิติบุคคลอื่นใดที่ประกอบธุรกิจด้านกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม ในระยะเวลา 1 ปี ก่อนวันยื่นใบสมัคร


2.2 คุณสมบัติเฉพาะด้าน
1) มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาโท
2) มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารงานบุคคล ไม่น้อยกว่า 5 ปี
3) มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งในด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เป็นอย่างดี
4) มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความเป็นผู้นำ มีความรู้ความสามารถในการตัดสินใจ สั่งการ และบริหารงานตามนโยบายที่ได้รับมอบหมาย รวมทั้งสามารถประสานงานติดต่อกับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ต่อ กสทช.
5) เป็นผู้มีความรู้และสามารถปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางด้านเทคนิคกระจายเสียง, โทรทัศน์ และโทรคมนาคม รวมถึงคอนเวอร์เจนซ์ (หลอมรวม) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
6) เป็นผู้มีความรู้ในด้านกฎหมาย โดยเฉพาะด้านกฏหมายมหาชน จะพิจารณาเป็นพิเศษ

3. การรับสมัคร
3.1 ผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อ 2 และประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ติดต่อได้ที่ สำนักงาน กสทช. ส่วนงานเลขานุการ กสทช. ผศ.ดร.ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์ อาคารเอ็กซิม ชั้น 19 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตสามเสนใน กรุงเทพฯ 10400 เวลาราชการ (08.30-16.30 น.) โทร 02-271-7600 ต่อ 5056 หรือ e-mail : ratchapol.sug@gmail.com
 

3.2 เอกสารประกอบการสมัคร
1) เอกสารหลักฐานอื่นที่แสดงถึงความสามารถ ระยะเวลา และประสบการณ์ในการทำงาน หรือคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง รวมทั้งหนังสือรับรองจากผู้มีอำนาจ
2) เอกสารหลักฐานแสดงถึงความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ในการทำงานและผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อ กสทช. (ถ้ามี)
3) สำเนาหลักฐานแสดงวุฒิการศึกษา

4. หลักเกณฑ์ วิธีการคัดเลือก และการประกาศผลการคัดเลือก
พิจารณาคัดเลือกโดยการประเมินผลการสัมภาษณ์ โดยผลการคัดเลือกจะแจ้งให้ผู้ถูกคัดเลือกทราบด้วยตนเอง

สร้างโดย  -   (6/3/2560 15:40:21)

Download

Page views: 123