เชิญเข้าร่วม "การประชุมเชิงปฏิบัติการเผยแพร่ความรู้และแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการออกแบบและการทดสอบสายอากาศรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล"

ด้วย สำนักงาน กสทช. โดย สำนักวิศวกรรมและเทคโนโลยีกระจายเสียงและโทรทัศน์ (ทส.) ได้ดำเนินการจัดจ้างศูนย์ทดสอบผลิตภัณไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และมีห้องปฏิบัติการทดสอบที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน โดยให้ดำเนินการทดสอบสายอากาศรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลซึ่งมีจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด เพื่อทดสอบคุณลักษณะทางเทคนิคและประสิทธิภาพของสายอากาศรับสัญญาณ

    สำนักงาน กสทช. และศูนย์ทดสอบผลิตภัณไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ จึงได้มีกำหนดจัด    "การประชุมเชิงปฏิบัติการเผยแพร่ความรู้และแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการออกแบบและการทดสอบสายอากาศรับสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล" เพื่อเผยแพร่ความรู้และแลกเปลี่ยนความเห็นให้กับเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน กสทช. ผู้ผลิตสายอากาศรับสัญญาณโทรทัศน์ ผู้ให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล และประชาชนทั่วไป รายละเอียดดังนี้ กำหนดจัดการประชุม: วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 เวลา 8.30 - 16.00 น. สถานที่ : หอประชุมชั้น 1 สำนักงาน กสทช. ซอยพหลโยธิน ๘ (ซอยสายลม) (กำหนดการปรากฏตามเอกสารแนบ) จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว หรือประชาสัมพันธ์ให้ผู้สนใจทราบ โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน

Download

  • กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับสายอากาศรับสัญญาณดิจิตอลทีวี_rev2.pdf

สร้างโดย  -   (7/6/2559 12:04:54)

Download

Page views: 16