รับฟังความเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลเนื้อหารายการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ...

ด้วยคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในคราวประชุม ครั้งที่ 7/2556 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลเนื้อหารายการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... และมอบหมายให้สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) จัดให้มีการรับฟังความเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศฉบับดังกล่าว ตามความในมาตรา 28 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 และตามระเบียบหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

              ในการนี้ สำนักงาน กสทช. พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียได้มีโอกาสและระยะเวลาในการพิจารณาหลักการและสาระสำคัญของร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลเนื้อหารายการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. .... เป็นการล่วงหน้าพอสมควร ก่อนที่สำนักงาน กสทช. จะเปิดให้มีการรับฟังความเห็นสาธารณะเป็นการทั่วไปต่อร่างประกาศฉบับดังกล่าวต่อไป

               อนึ่ง สำหรับระยะเวลาและรูปแบบในการรับฟังความเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลเนื้อหารายการในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. .... จะประกาศให้ทราบต่อไป

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กลุ่มงานพัฒนาบุคลากรด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (บส.)  
โทรศัพท์หมายเลข  0 2271 0151 - 60 ต่อ 615,617
โทรสารหมายเลข  0 2278 4426

Download

  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ.docx
  • ร่างประกาศฯ.pdf

สร้างโดย  -   (28/3/2559 16:12:18)

Download

Page views: 30