สำนักงาน กสทช.จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ...

ด้วย คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในคราวประชุมครั้งที่ 12/2557 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 เห็นชอบในหลักการ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... และให้จัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ
       ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) จึงขอเรียนเชิญผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... ดังกล่าว โดยสามารถเข้าร่วมประชุมประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ในวันพุธที่ 28 มกราคม 2558 เวลา 09.30 – 12.30 น. ณ หอประชุม ชั้น 2 อาคารหอประชุม สำนักงาน กสทช. เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 (ตามกำหนดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ) หรือร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร โดยยื่นเอกสารแสดงความคิดเห็น ลงในแบบแสดงความคิดเห็นพร้อมเหตุผล (ตามแบบแสดงความคิดเห็นฯ) มาที่สำนักงาน กสทช. ภายในวันที่ 31 มกราคม 2558 โดยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
     1. ทาง E-mail: arm.gc8@hotmail.com 
     2. ส่งด้วยตนเองที่
        สำนักคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส)
        อาคารเอ็กซิม 1193 ชั้น 22 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
        (ในเวลาทำการ 8.30 – 16.30 น. / ติดต่อ นายพีรพัฒน์ พหลเวชช์)
     3. ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน (โดยจะถือวันที่ไปรษณีย์ลงทะเบียนได้ประทับตรารับจดหมาย)
          เรียน ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
          ที่อยู่ “สำนักงาน กสทช. เลขที่ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 (สายลม) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400”
          วงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึง

        หรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ...”

 

หมายเหตุ:   การแจ้งความประสงค์เข้ร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... ให้ส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมได้ทาง E-mail: … ภายในวันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558

Download

  • แบบแสดงความคิดเห็น.pdf
  • แบบตอบรับ.pdf
  • กำหนดการ.pdf
  • ร่างประกาศคนพิการ.pdf

สร้างโดย  -   (28/3/2559 10:51:06)

Download

Page views: 39