สำนักงาน กสทช. จัดรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และประชาชนทั่วไป (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก

เนื่องจากในปัจจุบันผู้ประกอบการเริ่มมีความสนใจในการนำเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก (Femtocell)ในระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเซลลูลาร์เข้ามาใช้งานให้บริการในประเทศเพื่อใช้ช่วยในการแก้ไขปัญหาจุดบอดหรือจุดอับสัญญาณภายในอาคารที่พักอาศัยได้อย่างคล่องตัวและทันท่วงทีต่อความต้องการของผู้บริโภคและเพื่อให้การติดตั้งใช้งาน Femtocell มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นตามลักษณะการใช้งานที่ถูกออกแบบไว้ กสทช. จึงได้จัดทำ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก ฉบับนี้ขึ้น เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์ในการอนุญาตให้ใช้งาน Femtocell ลดปัญหาอุปสรรคและขั้นตอนการดำเนินการและส่งเสริมให้สามารถติดตั้งใช้งาน Femtocell ได้อย่างรวดเร็ว สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการในประเทศได้ดียิ่งขึ้น ซึ่ง กสทช. ประสงค์ที่จะรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประชาชนทั่วไป ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. ฉบับดังกล่าว เพื่อจะได้นำความเห็นที่ได้มาพิจารณาปรับปรุง (ร่าง) ประกาศ กสทช. ฉบับดังกล่าวให้มีความเหมาะสม ก่อนการออกประกาศเพื่อเป็นการบังคับใช้ต่อไป
              หากท่านประสงค์ที่จะแสดงความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็กฉบับนี้ โปรดกรอกแบบแสดงความคิดเห็นฯ และแจ้งส่งความคิดเห็นได้ที่ กลุ่มงานมาตรฐานและเทคโนโลยีโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ โทรศัพท์ 02 2710151-60ต่อ 654 โทรสาร 022713518 ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

Download

  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็น-Femtocell.pdf
  • แบบความคิดเห็น.pdf
  • ร่างประกาศ-Femtocell.pdf

สร้างโดย  -   (28/3/2559 17:27:12)

Download

Page views: 16