การรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) คำสั่ง กสทช. เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน (เพิ่มเติม)

     ด้วยที่ประชุม กสทช. ครั้งที่ 20/2563 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 มีมติเห็นชอบให้มีการปรับปรุงแก้ไขคำสั่งกทช.ที่ 19/2563 เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน ตามหนังสือของผู้รับใบอนุญาตที่ขอให้ กสทช. พิจารณาทบทวนหรือยกเลิกคำสั่ง กทช. ที่ 19/2563 โดยเห็นชอบในหลักการ (ร่าง) คำสั่ง กสทช. เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน (เพิ่มเติม) ซึ่งได้ปรับปรุงคำสั่งกทช. ที่ 19/2563 รวมถึงให้นำความเห็นเพิ่มเติมของที่ประชุม ไปรับฟังความคิดเห็นสาธารณะด้วย และให้นำเสนอที่ประชุม กสทช. พิจารณาต่อไป พร้อมทั้งเห็นชอบรูปแบบ แนวทาง ระยะเวลา และเอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ(ร่าง) คำสั่ง กสทช. ดังกล่าวโดยให้มีระยะเวลาในการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ 30 วัน
สำนักงาน กสทช. ขอเชิญชวนผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมที่ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ นักวิชาการ เครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับกิจการโทรคมนาคม หรือผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ร่วมแสดงความคิดเห็น และข้อเสนอแนะโดยมีรายละเอียดดังนี้
      1. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็น: ตั้งแต่วันที่ 1– 30 ธันวาคม 2563
      2. ช่องทางการนำส่งเอกสารแสดงความคิดเห็น: สามารถนำส่งได้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม2563 เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง) ตามช่องทางต่อไปนี้
     2.1 นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
     สำนักงาน กสทช. สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจกรรมโทรคมนาคม (นท.) 87 ซอยพหลโยธิน 8 (สายลม) ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วงเล็บมุมซองว่า “(แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) คำสั่ง กสทช. เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน (เพิ่มเติม))”
     2.2 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail): telco.tariff@nbtc.go.th โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) คำสั่ง กสทช. เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน (เพิ่มเติม)”
     2.3 ทางโทรสาร ของสำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจกรรมโทรคมนาคมที่เลขหมาย 022726866

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : สำนักค่าธรรมเนียมและอัตราค่าบริการในกิจกรรมโทรคมนาคม(นท.) โทรศัพท์ 02 6708888 ต่อ 7214, 7265
 
 

Download

  • เอกสารประกอบรับฟังความคิดเห็น.pdf
  • แนบ_คำสั่ง-onnet-offnet.pdf
  • แบบแสดงความคิดเห็น.docx
  • ร่างคำสั่ง-กสทช_.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (24/11/2563 10:49:22)

Download

Page views: 531