ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่อง การกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2) ข้อ 3 (9)

     ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ครั้งที่ 4/2564 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีมติดังนี้ 1. เห็นชอบ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2555 (ฉบับที่ ...) โดยการเพิ่มเติมคำนิยาม ข้อ 3 ผลิตภัณฑ์สุขภาพ หมายความว่า (9) ผลิตภัณฑ์สมุนไพรตามกฎหมายว่าด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ 2. เห็นชอบกำหนดวิธีการและระยะเวลารับฟังความคิดเห็นต่อการแก้ไขประกาศ กสทช. เรื่อง การกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2555 โดยประกาศเชิญชวนการจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน โดยเผยแพร่ในเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. และดำเนินการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน
     ในการนี้ สำนักงาน กสทช.จึงขอเชิญชวนหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานอื่นของรัฐองค์กรภาคประชาชนหน่วยงานเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะต่อ(ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติม ประกาศ กสทช. เรื่อง การกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2) โดยมีรายละเอียดดังนี้
     1. ประกาศเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นสาธารณะ: ระหว่างวันที่ 11 – 25 พฤษภาคม 2564
     2. ระยะเวลาการรับฟังความคิดเห็นทางการรับฟังความคิดเห็นทั่วไป: ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 24 มิถุนายน 2564
     3. สามารถนำส่งความคิดเห็นสาธารณะผ่านช่องทางการนำส่งเอกสารโดยเลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังต่อไปนี้
                    3.1. นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตามที่อยู่ดังนี้
                    “สำนักงาน กสทช. (สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์)
                    เลขที่ 1193 (อาคารเอ็กซิมแบงค์ ชั้น 22) ถนน พหลโยธิน แขวงสามเสนใน
                    เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400”
     ทั้งนี้ โดยวงเล็บมุมซองว่า “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่องการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2)”
                    3.2. นำส่งทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์(e-mail):somprattana.u@nbtc.go.thโดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง) แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่องการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2)”
                    3.3. นำส่งทางโทรสาร (fax): 02279 9048-9 โดยตั้งชื่อเรื่อง “แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ (ร่าง)แก้ไขเพิ่มเติมประกาศ กสทช. เรื่องการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2)”
     4. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 02271 7600 ต่อ 6129 (สมปรารถนา) หรือ 6111 (สิรินทิพย์) และ e-mail somprattana.u@nbtc.go.th

Download

  • แบบแสดงความคิดเห็นฯ.docx
  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ.pdf
  • (ร่าง)-การแก้ไขเพิ่มเติมประกาศ-กสทช-เรื่องการกระทำที่เป็นการเเอาเปรียบ-(ฉบับ-2).pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (11/5/2564 7:48:42)

Download

Page views: 229