การรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และประชาชนทั่วไป ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก (Femtocell)

เนื่องจากในปัจจุบันผู้ประกอบการมีความ สนใจในการนำเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก (Femtocell) ในระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเซลลูลาร์เข้ามาใช้งานให้บริการในประเทศเพื่อ ใช้ช่วยในการแก้ไขปัญหาจุดอับสัญญาณได้อย่างคล่องตัวและทันท่วงทีต่อความ ต้องการของผู้ใช้บริการ ดังนั้นเพื่อให้การติดตั้งใช้งาน Femtocell มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นตามลักษณะการใช้งานที่ถูกออกแบบ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จึงจัดทำ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่องหลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก (Femtocell) ในกิจการเคลื่อนที่ทางบก ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรังผึ้ง (Cellular) กิจการโทรศัพท์เคลื่อนที่ International Mobile Telecommunications (IMT) และกิจการ Broadband Wireless Access (BWA) ขึ้น เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์ในการอนุญาตให้ใช้งาน ลดปัญหาอุปสรรค ขั้นตอน และส่งเสริมให้สามารถติดตั้งใช้งาน Femtocell ได้อย่างรวดเร็วสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการในประเทศได้ดี ยิ่งขึ้น

กสทช. ประสงค์ที่จะรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและประชาชนทั่วไปต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตให้ใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับสถานีฐานขนาดเล็ก (Femtocell) ในกิจการเคลื่อนที่ทางบก ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรังผึ้ง (Cellular) กิจการโทรศัพท์เคลื่อนที่ International Mobile Telecommunications (IMT) และกิจการ Broadband Wireless Access (BWA) ที่ได้จัดทำขึ้นฉบับนี้ เพื่อ กสทช. จะได้นำความเห็นที่ได้มา พิจารณาปรับปรุง (ร่าง) ประกาศดังกล่าวให้มีความเหมาะสมก่อนการออกประกาศเพื่อเป็นการบังคับใช้ต่อไป

แจ้งส่งความคิดเห็นได้ที่
กลุ่มงานมาตรฐานและเทคโนโลยีโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช.
ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2555

โทรศัพท์ : 02 2710151 ต่อ 654, 915
โทรสาร : 02 2713518

Download

  • เอกสารประกอบการรับฟังความคิดเห็น.pdf
  • แบบแสดงความคิดเห็น.pdf
  • รายงานการศึกษาผลกระทบจากการกำกับดูแล.pdf

สร้างโดย  -   (30/3/2559 10:27:05)

Download

Page views: 29