อบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 1 จ. อุดรธานี

             เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน “ ณ โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี  นายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา ที่ปรึกษาประจำประธาน กสทช. เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรมและให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “ เยาวชนกับการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างปลอดภัย” โดยมีนางสาวรุ้งตะวัน จินดาวัลย์ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อดำเนินงานเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในด้านกิจการโทรคมนาคมลงสู่ชุมชนได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 65 คน ประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคารและโรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์พิทยาจำนวน 50 คน ผู้แทนของสำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาคจำนวน 15 คน




 

สร้างโดย  - Phloiphailin  Hansutthichai (7/6/2566 9:58:32)

Download

Page views: 32