กิจการโทรคมนาคม กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ บริหารคลื่นความถี่ กิจการดาวเทียมสื่อสาร หน้าแรก / ข้อมูลเปิดเผยตามกฏหมาย / คุ้มครองผู้บริโภค / กิจการโทรคมนาคม / ข่าวสาร/กิจกรรม / อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมในการ อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 21 - 22 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 จำนวน 70 คน จาก 14 จังหวัด ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงแรมบุรีเทล จังหวัดบุรัมย์ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้นำเครือข่ายและสนับสนุนการขับเคลื่อนกลไกเครือข่ายในการพัฒนา ปกป้อง คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภค ในการใช้บริการโทรคมนาคมไปสู่คนในพื้นที่และชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้มีการลงพื้นที่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตามการดำเนินงานของผู้นำเครือข่ายต้นแบบ และทราบปัญหาและอุปสรรค ในการดำเนินงานเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายต่อไป สร้างโดย - Phloiphailin Hansutthichai (3/10/2566 10:25:27) Download เอกสารแนบ Download Page views: 15 Stay connected Follow us on social networks
กิจการโทรคมนาคม กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ บริหารคลื่นความถี่ กิจการดาวเทียมสื่อสาร หน้าแรก / ข้อมูลเปิดเผยตามกฏหมาย / คุ้มครองผู้บริโภค / กิจการโทรคมนาคม / ข่าวสาร/กิจกรรม / อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมในการ อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 21 - 22 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 จำนวน 70 คน จาก 14 จังหวัด ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงแรมบุรีเทล จังหวัดบุรัมย์ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้นำเครือข่ายและสนับสนุนการขับเคลื่อนกลไกเครือข่ายในการพัฒนา ปกป้อง คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภค ในการใช้บริการโทรคมนาคมไปสู่คนในพื้นที่และชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้มีการลงพื้นที่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตามการดำเนินงานของผู้นำเครือข่ายต้นแบบ และทราบปัญหาและอุปสรรค ในการดำเนินงานเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายต่อไป สร้างโดย - Phloiphailin Hansutthichai (3/10/2566 10:25:27) Download เอกสารแนบ Download Page views: 15 Stay connected Follow us on social networks