วาระการประชุม กสทช. 30/2554
ระเบียบวาระการประชุม
คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
ครั้งที่ 30/2554
วันพุธที่ 28 กันยายน 2554
เวลา 09.30 น.
ณ ห้องประชุมชั้น 12 อาคารอำนวยการ
สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
ระเบียบวาระที่ 1 : เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2 : เรื่องรับรองรายงานการประชุม
2.1 รับรองรายงานการประชุม กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช. ครั้งที่ 29/2554 วันพุธที่ 14 กันยายน 2554
ระเบียบวาระที่ 3 : รายงานผลการดำเนินงานตามมติ กทช. กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช.
3.1 รายงานผลการดำเนินงานตามมติ กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช. ครั้งที่ 29/2554 วันพุธที่ 14 กันยายน 2554
ระเบียบวาระที่ 4 : เรื่องเพื่อพิจารณา
กลุ่มเรื่องกฎหมาย
4.1 การอุทธรณ์คำสั่งเลขาธิการ กสทช. ตามมติที่ประชุม กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช. ครั้งที่ 2/2554 วันที่ 12 มกราคม 2554 ของบริษัท วิน วิน เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด : กม.
4.2 การพิจารณาข้อเสนอของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในการขอแก้ไขปรับปรุง ข้อกำหนดในแบบสัญญาการให้บริการโทรคมนาคม : กม.
กลุ่มเรื่องใบอนุญาต
4.3 การขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่หนึ่ง ของ บริษัท คอล-เอ้าท์-เอเชีย จำกัด : ปก.
4.4 ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคมแบบที่สาม ประจำปี 2552 ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) : ปก.
4.5 การจัดเก็บค่าธรรมเนียมคำขออนุญาตเพิ่มเติมประเภทโครงข่าย (โครงข่ายไร้สายเทคโนโลยี WiFi 2.4 GHz และ 5 GHz) ของ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) : ปก.
กลุ่มเรื่องเลขหมาย
4.6 สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ขอรับการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ : กบ.
4.7 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ขอรับการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ : กบ.
4.8 บริษัท สมูท อี จำกัด ขอรับการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ : กบ.
4.9 การขออุทธรณ์การจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ : กบ.
4.10 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพขอรับการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ : กบ.
กลุ่มเรื่องการบริหารงานของสำนักงานฯ/งบประมาณ
4.11 การกำหนดตัวชี้วัด (KPI) ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ประจำปี 2554 : ลสทช., บค.(ครั้งที่ 29/2554)
4.12 โครงการเกษียณก่อนกำหนดปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 : บค.
4.13 การขอรับการสนับสนุนงบประมาณการจัดทำหนังสือที่ระลึก ละครเวทีอิงประวัติศาสตร์ เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” : บป.
4.14 ร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานศึกษาแนวทางและร่างหลักเกณฑ์การให้บริการเสริมผ่านมือถือเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคจากการถูกรบกวนและเพื่อการกำกับดูแล : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.15 โครงการพัฒนาศูนย์สาธิตอุปกรณ์และบริการโทรคมนาคม สำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ (โครงการต่อเนื่อง) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.16 โครงการสนับสนุนการรับเรื่องร้องเรียนและพัฒนาศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคใน กิจการโทรคมนาคม ปี 2554 : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
กลุ่มเรื่องกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
4.17 การพิจารณาแก้ไขข้อมูลการแจ้งความประสงค์ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และแสวงหาเอกสารของสถานีวิทยุกระจายเสียงฯ คลื่นความถี่ 89.50 MHz และคลื่นความถี่ 88.75 MHz จังหวัดหนองคาย : กส.
4.18 บทวิเคราะห์คำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการบริการชุมชนชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) ตามมติที่ประชุมคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 11/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554 (สถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนเพื่อสุขภาพ และสถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนสหสัมพันธ์ล้านนา) : กส.
4.19 ผังรายการของสถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนคนแปลงยาว คลื่นความถี่ 105.75 MHz เพื่อใช้ในการออกอากาศ และการพิจารณาแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การประกอบกิจการบริการชุมชนชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) : กส.
4.20 ข้อสังเกตเกี่ยวกับวาระการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการเพื่อช่วยปฏิบัติหน้าที่ด้านวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์และการจ่ายค่าตอบแทน : กส.
4.21 บทวิเคราะห์คำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) และการขึ้นทะเบียนช่องรายการให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 11/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554 (จำนวน 23 ราย (103 ใบอนุญาต)) : กส.
4.22 บทวิเคราะห์คำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลี่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) และการขึ้นทะเบียนช่องรายการให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 12/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554 (จำนวน 31 ราย 79 ใบอนุญาต) : กส.
4.23 ผลการตรวจสอบสภาพปัญหาการรั่วไหลของสัญญาณในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) และการขึ้นทะเบียนช่องรายการ ให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวทิยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 11/2554 เมื่อวันจันทร์ 22 สิงหาคม 2554 และครั้งที่ 12/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554 เพื่อออกใบอนุญาตให้แก่ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ จำนวน 5 ราย (8 ใบอนุญาต) : กส.
4.24 ผลการตรวจสอบสภาพปัญหาการรั่วไหลของสัญญาณในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 11/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554 และครั้งที่ 12/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554 เพื่อออกใบอนุญาตให้แก่
ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ จำนวน 14 ราย (36 ใบอนุญาต) : กส.
4.25 การพิจารณาผังรายการของสถานีวิทยุกระจายเสียงชุมชนคนเมืองลี้ คลื่นความถี่ 103.75 MHz อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อใช้ในการออกอากาศ : กส.
4.26 การขอคัดค้านมติที่ประชุม กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช. ครั้งที่ 18/2554 ของสมาคมวิทยุ – โทรทัศน์พัฒนาธุรกิจไทย (สว.พท.) : กส.
4.27 ปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติตามบทเฉพาะกาลของประกาศ กทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) : คณะทำงานด้านกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ (กส.)
4.28 การจัดทำความตกลงด้านการผลิตภาพยนตร์และโสตทัศน์กับอินเดีย : สท.
4.29 แนวทางการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการแจ้งความประสงค์จะประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงชุมชน : กส.
4.30 การแต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการสำหรับกรณีวิทยุกระจายเสียงเชิงประเด็น : กส.
กลุ่มเรื่องร้องเรียน
ก. ยกเลิกบริการ/ขอเงินคืน กรณีบริการ Prepaid
4.31 ผู้ร้องจำนวน 15 ราย ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า ประสบปัญหาเนื่องจากได้ยกเลิกบริการและต้องการเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน แต่ถูกผู้ให้บริการปฏิเสธการคืนเงิน (Prepaid ยกเลิกบริการ ขอเงินคืน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.32 ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า ประสบปัญหา เนื่องจากได้ยกเลิกบริการและต้องการเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน แต่ถูกผู้ให้บริการปฏิเสธการคืนเงิน (Prepaid ยกเลิกบริการ ขอเงินคืน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
ข. กำหนดวันใช้/ยึดเงิน/นำเบอร์ไปขายก่อนครบ 180 วัน กรณีบริการ Prepaid
4.33 ผู้ร้องจำนวน 70 ราย ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า (prepaid) ประสบปัญหาเนื่องจากถูกกำหนดวันใช้งาน และถูกยึดเงินคงเหลือในระบบ : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.34 ผู้ร้องจำนวน 13 ราย ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า ประสบปัญหาเนื่องจากถูกกำหนดระยะเวลาใช้บริการ (Prepaid ถูกกำหนดวันใช้งาน ขอให้เปิดสัญญาณและยกเลิกการกำหนดวัน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.35 ผู้ร้องจำนวน 7 ราย ประสบปัญหาถูกกำหนดระยะเวลาใช้บริการ และปัจจุบันผู้ให้บริการได้นำหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ร้องไปจำหน่ายต่อแล้ว ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนด 180 วัน (Prepaid ถูกนำเบอร์ไปขายทั้งที่ยังไม่ครบกำหนด 180 วัน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.36 ข้อร้องเรียนของนางกชนันท์ สุขคุณอมรรัตน์ กรณี บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กรณีถูกกำหนดระยะเวลาการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบชำระค่าบริการล่วงหน้าไม่ชอบด้วยกฎหมาย, ถูกเรียกเก็บค่ารักษาเลขหมาย เดือนละ 50 บาท : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.37 ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า (prepaid) ประสบปัญหาเนื่องจากถูกกำหนดวันใช้งาน และถูกยึดเงินคงเหลือในระบบ : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.38 ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ประเภทชำระค่าบริการล่วงหน้า ประสบปัญหาเนื่องจากถูกกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำอันมีลักษณะเป็นการบังคับให้ผู้ใช้บริการ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (Prepaid ถูกกำหนดวันใช้งาน ขอให้เปิดสัญญาณ และยกเลิกการกำหนดวัน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
ค. กรณีระงับสัญญาณ
4.39 การพิจารณาข้อร้องเรียนกรณีบริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.40 ข้อร้องเรียนของนายไกรวัลย์ คทวณิช กรณีบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ทำการระงับสัญญาณโทรศัพท์หมายเลขดังกล่าว โดยไม่มีการแจ้งให้ผู้ร้องทราบล่วงหน้า ซึ่งสาเหตุตามที่ผู้ร้องแจ้งเกิดจากการที่ระบบชำระค่าบริการของบริษัทเกิดความผิดพลาด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.41 ข้อร้องเรียนของนางสาวณัฐธยาณ์ อสุณี ณ อยุธยา กรณีบริษัท บริษัท ทรู มูฟ จำกัด เรียกเก็บค่าบริการหลังจากถูกระงับสัญญาณ : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
ง. กรณีเรียกเก็บโดยไม่ได้สมัคร/ใช้บริการ
4.42 ข้อร้องเรียนของนายอภิรักษ์ ชัมภล กรณีบริษัท ทรู มูฟ จำกัด มีการเรียกเก็บค่าบริการข้อความสั้นทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้บริการ : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.43 ข้อร้องเรียนของนางกัลยากร ตันศิริวงศ์ กรณีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ผู้ร้องไม่มีการใช้บริการ และไม่มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงเพื่อยืนยันความถูกต้องของการเรียกเก็บค่าบริการ : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
จ. กรณีอื่นๆ
4.44 ข้อร้องเรียนของนางสาวปิตุภูมิ นิตยานันทะ กรณี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) คิดอัตราค่าบริการในรายการส่งเสริมการขาย “15 หยกๆ 16 หย่อนๆ” ขัดต่อคำสั่ง กทช. ที่ 19/2553 เรื่อง ห้ามเรียกเก็บค่าบริการในกิจการโทรคมนาคมจากผู้ใช้บริการในอัตราที่แตกต่างกันสำหรับบริการโทรคมนาคมลักษณะหรือประเภทเดียวกัน : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.45 ข้อร้องเรียนของนางสาวรัชฎาภรณ์ โนมูระ กรณีการให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.46 ข้อร้องเรียนของนางนพเก้า ไกรรักษ์ กรณีบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ไม่ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ต : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.47 ข้อร้องเรียนของนางสาวสุชานันท์ พิสิษญ์โชค กรณี บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของบริการอินเทอร์เน็ตล่วงหน้า : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.48 ข้อร้องเรียนของนายแพทย์สมศักดิ์ ลิรัฐพงศ์ กรณีสัญญาณ PCT ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่ได้มาตรฐานและเรียกเก็บค่าบริการผิดพลาด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
กลุ่มเรื่องหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน
4.49 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท ซุปเปอร์ บรอดแบนด์ เน็ทเวอร์ค จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.50 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท ไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.51 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท แอดวานซ์ โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.52 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท แอดวานซ์ อินเทอร์เน็ต เรโวลูชั่น จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.53 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.54 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.55 พิจารณาหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.56 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.57 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.58 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.59 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท ทรู ยูนิเวอร์แซล คอนเวอร์เจ้นซ์ จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.60 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท เอเชีย อินโฟเน็ท จำกัด (มหาชน) : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.61 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
4.62 การพิจารณาให้ความเห็นชอบหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหา เรื่องร้องเรียนของบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด : กลุ่มภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคฯ
ระเบียบวาระที่ 5 : เรื่องเพื่อทราบ
5.1 รายงานการเดินทางเข้าร่วมการอบรม เรื่อง Regulating Broadcasting Media : Promoting Fair Access ระหว่างวันที่ 17-27 พฤษภาคม 2554 ณ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา : กทช.สุธรรม
5.2 รายงานการประชุม ITU Asia-Pacific Regional Multi- stakeholder Forum on Emergency Telecommunications ระหว่างวันที่ 7 – 12 กรกฎาคม 2554 ณ ประเทศมองโกเลีย : กทช. พนา
5.3 รายงานผลการเปรียบเทียบปรับผู้กระทำความผิดตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2544 ประจำเดือนสิงหาคม 2554 : กม.
5.4 การประกอบกิจการโทรคมนาคมประเภทการขายส่งบริการและบริการขายต่อบริการ (บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ผู้ขายส่งบริการ กับบริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ขายต่อบริการ) : กม.
5.5 รายงานความก้าวหน้าและสถานการณ์ดำเนินคดีปกครองที่ กทช. ปฏิบัติหน้าที่ กสทช. สำนักงาน กสทช., ลสทช., คณะกรรมการ, คณะอนุกรรมการ หรือพนักงาน สำนักงาน กสทช. ถูกฟ้องต่อศาลปกครองประจำเดือนสิงหาคม 2554 : กม.
5.6 การประชุมคณะทำงานพิเศษ (STF) ครั้งที่ 5 และประชุมคณะกรรมการร่วมทางเทคนิคว่าด้วยการประสานและจัดสรรความถี่วิทยุตามบริเวณชายแดนไทย – มาเลเซีย (JTC) ครั้งที่ 20 : รศ., วท.
5.7 การขอรับการจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมพิเศษ 4 หลัก เพิ่มเติม ของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ : กบ.
5.8 การแจ้งเปลี่ยนแปลงกรรมการของบริษัท ทรู ยูนิเวอร์แซล คอนเวอร์เจ้นซ์ จำกัด: ปก.
5.9 รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีความล่าช้าที่เกิดขึ้นในกระบวนการพิจารณาออกใบอนุญาต นำออกเครื่องวิทยุคมนาคม : ฉก.
5.10 รายงานการตรวจสอบการขึ้นทะเบียนช่องรายการให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 12/2554 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2554 : กส.
5.11 รายงานผลการดำเนินงานด้านการกำกับเนื้อหาโทรทัศน์ในกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ประจำเดือน มิถุนายน 2554 : กส.
5.12 รายงานผลการดำเนินงานด้านการกำกับเนื้อหาโทรทัศน์ในกิจการกระจายเสียง และกิจการโทรทัศน์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2554 : กส.
5.13 รายงานการตรวจสอบการขึ้นทะเบียนช่องรายการให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) ตามมติคณะอนุกรรมการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ครั้งที่ 11/2554 เมื่อวันจันทร์ 22 สิงหาคม 2554 (จำนวน 1 ราย 1 ช่องรายการ) : กส.
5.14 รายงานผลการตรวจสอบสภาพปัญหาการรั่วไหลของสัญญาณในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) และการขึ้นทะเบียนช่องรายการให้ดำเนินการแพร่ภาพกระจายเสียงในกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ชั่วคราว (กิจการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก) เพื่อออกใบอนุญาตให้แก่ผู้ได้รับ
ใบอนุญาตประกอบกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ (จำนวน 16 ราย 39 ใบอนุญาต) : กส.
5.15 รายงานผลการดำเนินงานของสำนักกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ในส่วนงานคุ้มครองผู้รับสื่อ : สท.
ระเบียบวาระที่ 6 : เรื่องอื่นๆ
สร้างโดย - (15/2/2559 16:41:51)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 71