แบบสอบถามเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน เพื่อประกอบการศึกษาแนวทางการปรับปรุงกฎระเบียบทางการใช้คลื่นความถี่ สำหรับการใช้อากาศยานซึ่งไม่มีนักบินและระบบสื่อสารที่เกี่ยวข้อง

     ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) อยู่ระหว่างการศึกษาและพิจารณาแนวทางการปรับปรุงกฎระเบียบทางการใช้คลื่นความถี่ สำหรับการใช้อากาศยานซึ่งไม่มีนักบินและระบบสื่อสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ รูปแบบการเชื่อมต่อที่หลากหลาย และความต้องการของอุตสาหกรรมในอนาคต
     เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญชวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกท่าน ในฐานะผู้ใช้งาน ผู้ผลิต ผู้นำเข้า และผู้จำหน่ายอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน ร่วมตอบแบบสอบถามเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้อากาศยานซึ่งไม่มีนักบินและความต้องการที่เกี่ยวข้องในอนาคต โดยท่านสามารถตอบแบบสอบถามได้ที่ (คลิก) หรือสแกน QR ด้านล่างนี้ ภายในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เพื่อที่สำนักงาน กสทช. จะนำไปประกอบการศึกษาและพิจารณาแนวทางปรับปรุงกฎระเบียบดังกล่าวให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้นต่อไป
 










 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักบริหารคลื่นความถี่ สำนักงาน กสทช. โทรศัพท์  0 2670 8888 ต่อ 2636 และ 2607 หรือ Email: [email protected]

 
 

Download

  • เอกสารแนบ_แบบสอบถามฯ.pdf

สร้างโดย  - มหิตถีห์  จักราบาตร (10/9/2567 14:21:42)

Download

Page views: 0