การจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นด้านคุณภาพการให้บริการโทรคมนาคม ครั้งที่ 2 และตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบาย ณ สำนักงาน กสทช. เขต 33

    วันที่ 11 ตุลาคม 2567 กสทช. รองศาสตราจารย์สมภพ ภูริวิกรัยพงศ์ เป็นประธานการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นด้านคุณภาพการให้บริการโทรคมนาคม ครั้งที่ 2 โดยมี นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขาธิการ กสทช. เป็นผู้กล่าวรายงานในการประชุม โดยการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้ ความเข้าใจ กฎ ระเบียบวิธีการ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรคมนาคม รวมถึงรับฟังข้อเสนอแนะ ประเด็นปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติตาม กฎ ระเบียบดังกล่าว เพื่อนำผลที่ได้รับมาปรับปรุงกระบวนการให้บริการ การกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคม ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการด้านกิจการโทรคมนาคม ผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม เข้าร่วมประชุมฯ ณ โรงแรมภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดพิษณุโลก
     อนึ่ง รองศาสตราจารย์สมภพ ภูริวิกรัยพงศ์ นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขาธิการ กสทช. และนางสาวพูลศิริ นิลกิจศรานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. พร้อมคณะเข้าตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบายให้กับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ กสทช. ภาค 3 (เชียงใหม่) และสำนักงาน กสทช. เขต 33 (พิษณุโลก) โดยได้รับฟังรายงานผลการปฏิบัติงานและภารกิจหลักของสำนักงาน กสทช. ภาค 3 และเขตในสังกัด รวมถึงได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในประเด็นต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป ณ สำนักงาน กสทช. เขต 33 (พิษณุโลก)
 

สร้างโดย  -   (15/10/2567 13:30:26)

Download

Page views: 8