การประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) เรื่อง หลักการกำหนดอัตราค่าตอบแทนการใช้ท่อร้อยสายสื่อสารอ้างอิง ตามประกาศ กสทช. เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการใช้ การลงทุน และการสร้างท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินหรือกับโครงสร้างพื้นฐานหน่วยงานของรัฐเพื่อให้บริการโทรคมนาคม

     วันที่ 11 ตุลาคม 2567 สำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม (วท.) จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) เรื่อง หลักการกำหนดอัตราค่าตอบแทนการใช้ท่อร้อยสายสื่อสารอ้างอิง ตามประกาศ กสทช. เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการใช้ การลงทุน และการสร้างท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินหรือกับโครงสร้างพื้นฐานหน่วยงานของรัฐเพื่อให้บริการโทรคมนาคม โดยมีนางสาวธีตานันตร์ รัตนแสนยานุภาพ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม เป็นประธานการประชุมรับฟังความคิดเห็นกลุ่มย่อย (Focus Group) 
    ทั้งนี้ เพื่อให้การกำกับดูแลท่อร้อยสายสื่อสาร ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานหน่วยงานของรัฐเพื่อให้บริการโทรคมนาคม ให้เหมาะสมกับบริบทการพัฒนารูปแบบการให้บริการและรูปแบบธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง และเพื่อใช้เป็นกรอบในปฏิบัติงานให้เกิดความชัดเจน ส่งเสริมให้มีการใช้ทรัพยากรร่วมกันอย่างคุ้มค่า และเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของสำนักงาน กสทช. ในภารกิจกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคมต่อไป ณ หอประชุมสายลม 5021 สำนักงาน กสทช.
 

สร้างโดย  -   (21/10/2567 11:59:47)

Download

Page views: 37