หน้าแรก / การปฏิบัติงาน / คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ข้อมูลพื้นฐาน โครงสร้าง ข้อมูลผู้บริหาร อำนาจหน้าที่ แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ กฏหมายที่เกี่ยวข้อง ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล Q&A Social Network นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การดำเนินงาน แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี การปฏิบัติงาน คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน การให้บริการ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ E-Service การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การดำเนินการเพื่อการป้องกันการทุจริต ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ การสร้างวัฒนธรรม No Gift policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต รายงานผลการดำเนินการตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ การขับเคลื่อนจริยธรรม การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงาน กสทช. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงาน กสทช. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต มาตรการป้องกันการรับสินบน มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ มาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน และการให้บริการ คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการบังคับทางปกครอง มาตรา64 - 66 แห่งพระราชบัญญัติประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2544 13/06/2567 คู่มือการปฏิบัติงานแบบมาตรฐาน (SOP) 09/04/2567 แนวทางการปฏิบัติงานเรื่องการขอรับการจัดสรรเลขโทรศัพท์แบบสั้น 05/04/2567 แนวทางการปฏิบัติงานเรื่องการขอรับการจัดสรรหรือคืนเลขหมายโทรคมนาคม (ยกเว้น3หลัก4หลัก) 05/04/2567 งานด้านการจัดเก็บค่าธรรมเนียมใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ (รายปี) 20/01/2565 การจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมประเภทเลขหมายโทรศัพท์แบบสั้น 04/06/2562 การจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมสำหรับเลขหมายโทรศัพท์สำหรับประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 กระบวนการออกใบอนุญาต 04/06/2562 กระบวนการออกใบอนุญาตตามกฎหมายว่าด้วยวิทยุคมนาคมแบบอัตโนมัติ (Automatic License) 04/06/2562 การตรวจสอบและจัดการเรื่องร้องเรียนระหว่างผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 การตรวจค้นจับกุมผู้กระทำผิดตามกฎหมายว่าด้วยวิทยุคมนาคม 04/06/2562 การควบคุมคุณภาพการให้บริการของผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 การตรวจสำรองจำน่ายเครื่องและอุปกรณ์วิทยุคมนาคม 31/05/2562 การตรวจสอบมาตรฐานทางเทคนิคการแพร่คลื่นวิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบเครื่องวิทยุคมนาคม สถานีวิทยุคมนาคม และใบอนุญาตวิทยุคมนาคม 31/05/2562 การตรวจสอบความถี่ที่ไม่ได้รับอนุญาต 31/05/2562 การตรวจสอบแก้ไขการรบกวนคลื่นวิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบการครอบครองความถี่วิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบ การเก็บรักษาเงินสดหรือเทียบเท่า และการนำฝากธนาคาร 31/05/2562 การตรวจพิสูจน์และการเก็บรักษาเครื่องวิทยุคมนาคมของกลาง 31/05/2562 Displaying results 1-20 (of 23) |< < 1 - 2 > >|
หน้าแรก / การปฏิบัติงาน / คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ข้อมูลพื้นฐาน โครงสร้าง ข้อมูลผู้บริหาร อำนาจหน้าที่ แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ กฏหมายที่เกี่ยวข้อง ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล Q&A Social Network นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การดำเนินงาน แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี การปฏิบัติงาน คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน การให้บริการ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ E-Service การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การดำเนินการเพื่อการป้องกันการทุจริต ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ การสร้างวัฒนธรรม No Gift policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต รายงานผลการดำเนินการตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ การขับเคลื่อนจริยธรรม การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงาน กสทช. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสำนักงาน กสทช. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต มาตรการป้องกันการรับสินบน มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ มาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน และการให้บริการ คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการบังคับทางปกครอง มาตรา64 - 66 แห่งพระราชบัญญัติประกอบกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2544 13/06/2567 คู่มือการปฏิบัติงานแบบมาตรฐาน (SOP) 09/04/2567 แนวทางการปฏิบัติงานเรื่องการขอรับการจัดสรรเลขโทรศัพท์แบบสั้น 05/04/2567 แนวทางการปฏิบัติงานเรื่องการขอรับการจัดสรรหรือคืนเลขหมายโทรคมนาคม (ยกเว้น3หลัก4หลัก) 05/04/2567 งานด้านการจัดเก็บค่าธรรมเนียมใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ (รายปี) 20/01/2565 การจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมประเภทเลขหมายโทรศัพท์แบบสั้น 04/06/2562 การจัดสรรเลขหมายโทรคมนาคมสำหรับเลขหมายโทรศัพท์สำหรับประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 กระบวนการออกใบอนุญาต 04/06/2562 กระบวนการออกใบอนุญาตตามกฎหมายว่าด้วยวิทยุคมนาคมแบบอัตโนมัติ (Automatic License) 04/06/2562 การตรวจสอบและจัดการเรื่องร้องเรียนระหว่างผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 การตรวจค้นจับกุมผู้กระทำผิดตามกฎหมายว่าด้วยวิทยุคมนาคม 04/06/2562 การควบคุมคุณภาพการให้บริการของผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม 04/06/2562 การตรวจสำรองจำน่ายเครื่องและอุปกรณ์วิทยุคมนาคม 31/05/2562 การตรวจสอบมาตรฐานทางเทคนิคการแพร่คลื่นวิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบเครื่องวิทยุคมนาคม สถานีวิทยุคมนาคม และใบอนุญาตวิทยุคมนาคม 31/05/2562 การตรวจสอบความถี่ที่ไม่ได้รับอนุญาต 31/05/2562 การตรวจสอบแก้ไขการรบกวนคลื่นวิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบการครอบครองความถี่วิทยุ 31/05/2562 การตรวจสอบ การเก็บรักษาเงินสดหรือเทียบเท่า และการนำฝากธนาคาร 31/05/2562 การตรวจพิสูจน์และการเก็บรักษาเครื่องวิทยุคมนาคมของกลาง 31/05/2562 Displaying results 1-20 (of 23) |< < 1 - 2 > >|