อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ปี 2566
เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ปี 2566 ณ โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมมลฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา
ที่ปรึกษาประจำประธาน กสทช. เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรม และให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “การสร้างสมรรถนะพลเมืองดิจิทัล เพื่อการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล อย่างปลอดภัย” ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการการทำงานและพัฒนาองค์ความรู้ร่วมกันระหว่างสำนักงาน กสทช. และเครือข่ายผู้บริโภค และเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม การใช้บริการโทรคมนาคมอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ให้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรม
มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 50 คน ประกอบด้วย ผู้แทนของสำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 18 คน และผู้นำเครือข่ายจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือจำนวน 32 คน
สร้างโดย - Phloiphailin Hansutthichai (7/6/2566 10:15:33)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 31