การประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมเพื่อพัฒนาแนวทางในการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
วันที่ 25 มีนาคม 2564 นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน รองเลขธิการ กสทช. เป็นประธานในการประชุมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคม เพื่อพัฒนาแนวทางในการจัดการปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นที่พึงพอใจของผู้ร้องเรียน โดยมีนางสาวจิตสถา ศรีประเสริฐสุข ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม ผู้บริหาร พนักงาน ของสำนักงาน กสทช. เข้าร่วมประชุมกับผู้ประกอบการโทรคมนาคม ซึ่งการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ประกาศ และมติที่ประชุม กสทช. ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และร่วมกันพัฒนาแนวทางการปฏิบัติงานในการรับและจัดการเรื่องร้องเรียนให้เกิดประสิทธิผล ณ ห้องอินฟินิตี้ บอลรูม โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
สร้างโดย - Khemakanit Sasilawan (29/3/2564 13:22:27)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 95