กิจการโทรคมนาคม กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ บริหารคลื่นความถี่ กิจการดาวเทียมสื่อสาร หน้าแรก / ข่าว / ข่าวประชาสัมพันธ์ / การประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นคว การประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ พ.ศ. 2556 เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 กสทช.สุภิญญา กลางณรงค์ เปิดการประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ พ.ศ. 2556 ซึ่งประกอบด้วย 3 ประเด็น ได้แก่ การจัดทำกลไกการรับเรื่องร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการในการกำกับดูแลตนเองให้มีประสิทธิภาพตามกรอบมาตรฐานจริยธรรม จรรยาบรรณและมีความรับผิดชอบต่อสังคม และแนวทางจัดทำแผนขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ประกอบกิจการในกรณีเกิดภัย พิบัติหรือเหตุฉุกเฉิน เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติงานของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับบริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ ณ ชั้น 2 ห้องกมลทิพย์ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ ฯ Download 1-แนวทางจัดทำแผนภัยภิบัติ.pdf Download 2-กระบวนการในการกำกับดูแลตนเองและจรรยาบรรณ.pdf Download 3-แนวทางการรับพิจารณาเรื่องร้องเรียน.pdf Download 4-กฎหมายเกี่ยวกับผู้บริโภค(อย-).pdf Download สร้างโดย - (15/3/2560 10:02:32) Stay connected Follow us on social networks
กิจการโทรคมนาคม กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ บริหารคลื่นความถี่ กิจการดาวเทียมสื่อสาร หน้าแรก / ข่าว / ข่าวประชาสัมพันธ์ / การประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นคว การประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ พ.ศ. 2556 เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2557 กสทช.สุภิญญา กลางณรงค์ เปิดการประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจต่อประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ พ.ศ. 2556 ซึ่งประกอบด้วย 3 ประเด็น ได้แก่ การจัดทำกลไกการรับเรื่องร้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการในการกำกับดูแลตนเองให้มีประสิทธิภาพตามกรอบมาตรฐานจริยธรรม จรรยาบรรณและมีความรับผิดชอบต่อสังคม และแนวทางจัดทำแผนขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ประกอบกิจการในกรณีเกิดภัย พิบัติหรือเหตุฉุกเฉิน เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติงานของผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สำหรับบริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ ณ ชั้น 2 ห้องกมลทิพย์ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ ฯ Download 1-แนวทางจัดทำแผนภัยภิบัติ.pdf Download 2-กระบวนการในการกำกับดูแลตนเองและจรรยาบรรณ.pdf Download 3-แนวทางการรับพิจารณาเรื่องร้องเรียน.pdf Download 4-กฎหมายเกี่ยวกับผู้บริโภค(อย-).pdf Download สร้างโดย - (15/3/2560 10:02:32) Stay connected Follow us on social networks