การประชุมเพื่อให้ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมแก่สาธารณะ ณ จังหวัดสตูล
เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการประชุมเพื่อให้ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมแก่สาธารณะ และได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลเป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้เรื่องสิทธิ์ผู้บริโภคในการใช้บริการโทรคมนาคม และสร้างความร่วมมือและสนับสนุนจากหน่วยงานในระดับจังหวัดที่เกี่ยวข้อง ในการสร้างกลไกความร่วมมือร่วมกัน เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบาย Thailand 4.0 และมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 300 คน
สร้างโดย - กัญยาณี กล้วยเลี้ยง (11/8/2560 10:04:59)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 25