การประชุมเพื่อให้ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมแก่สาธารณะ ณ จังหวัดตราด
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการประชุมเพื่อให้ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมแก่สาธารณะ ให้แก่ผู้แทนส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกเครือข่ายอาสาสมัครคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ สมาชิกชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขจังหวัดตราด จันทบุรี และระยอง สื่อมวลชน และประชาชนผู้สนใจ จำนวน 300 คน และได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดตราดเป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่ความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคในการใช้บริการโทรคมนาคม และสร้างความร่วมมือสนับสนุนจากหน่วยงานในระดับจังหวัดที่เกี่ยวข้อง ในการสร้างกลไกความร่วมมือกัน เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบาย Thailand 4.0
สร้างโดย - กัญยาณี กล้วยเลี้ยง (27/7/2560 16:03:46)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 39