การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “สิทธิควรรู้...สำหรับผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม” ณ จังหวัดพังงา
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “สิทธิควรรู้...สำหรับผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม” ณ โรงแรมพังงาเบย์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดพังงา โดยได้รับเกียรติจาก นายศรีพงศ์ บุตรงามดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งการจัดอบรมฯ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการอบรมฯ มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการโทรคมนาคม รวมถึงภารกิจในด้านคุ้มครองผู้บริโภคของ สำนักงาน กสทช. มีผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุข หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค สื่อมวลชนในพื้นที่ และประชาชนทั่วไป จำนวนประมาณ 200 คน
สร้างโดย - มหิตถีห์ จักราบาตร (9/11/2559 12:16:41)
Download
เอกสารแนบ
Page views: 48