เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
thumbnail
ร้องเรียนกับผู้ให้บริการฟรี

ช่องทางร้องเรียนกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม (เครือข่ายโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต) โดยตรง

more details
thumbnail
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช.

หากร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง
แล้วไม่ได้รับการแก้ไข สามารถ
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. ได้

more details
thumbnail
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน

ตัวอย่างเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม พร้อมแนวทาง
การแก้ไขเบื้องต้น

more details
thumbnail

สำนักงาน กสทช. แจ้งเตือนระวังมิจฉาชีพ หลอกโอนเงิน – ดูดเงินประชาชนจากบัญชีธนาคารผ่านโซเซียล

details
thumbnail

การประชุมคณะทำงานพหุภาคีเพื่อแก้ไขปัญหาแก๊งโทรศัพท์ (Call Center) และข้อความสั้น (SMS) หลอกลวง

details
thumbnail

สำนักงาน กสทช. หารือแนวทางถ่ายทำรายการโทรทัศน์ เปลี่ยนผ่าน “โควิด-19” สู่โรคประจำถิ่น “เกมโชว์-วาไรตี้”

details
thumbnail

งานเสวนา NBTC Public Forum ครั้งที่ 1/2565 เรื่อง “กฎหมาย PDPA กับมิติใหม่ของการจัดการปัญหา SCAM”

details
thumbnail

สำนักงาน กสทช. กำหนดมาตรการแก้ไขแก๊ง call center

details
thumbnail

กิจกรรมที่ 1 : การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 5 ณ จังหวัดเชียงราย

details
thumbnail

กิจกรรมที่ 2 : การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดกระบี่

details
thumbnail

กิจกรรมที่ 3 : การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดบุรีรัมย์

details
thumbnail

กิจกรรมที่ 4 : การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดชลบุรี

details
thumbnail

กิจกรรมที่ 5 : การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดกาญจนบุรี

details

ที่ตั้งและพื้นที่ความรับผิดชอบ
ของสำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค

‹ กลับไปแผนที่รวม
ภาค เครือข่ายภาคใต้ ภาค เครือข่ายภาคเหนือ ภาค เครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาค เครือข่ายภาคกลาง
ภาค
เครือข่ายภาคใต้

ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ประจวบคีรีขันธ์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ชุมพร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุราษฎร์ธานี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ระนอง
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ตรัง
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครศรีธรรมราช
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พังงา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : กระบี่
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ภูเก็ต
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นราธิวาส
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ยะลา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ปัตตานี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สตูล
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สงขลา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พัทลุง
ภาค
เครือข่ายภาคเหนือ

ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พะเยา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : น่าน
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : เชียงราย
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ชัยนาท
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครสวรรค์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : กำแพงเพชร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พิจิตร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : เพชรบูรณ์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พิษณุโลก
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ลำพูน
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : แม่ฮ่องสอน
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : เชียงใหม่
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุตรดิตถ์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุโขทัย
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : แพร่
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ตาก
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ลำปาง
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุทัยธานี
ภาค
เครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : บึงกาฬ
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : หนองบัวลำภู
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : หนองคาย
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สกลนคร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : เลย
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครพนม
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุดรธานี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : บุรีรัมย์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครราชสีมา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ร้อยเอ็ด
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : มหาสารคาม
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ชัยภูมิ
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : กาฬสินธุ์
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ขอนแก่น
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อำนาจเจริญ
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ศรีสะเกษ
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ยโสธร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : มุกดาหาร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุบลราชธานี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุรินทร์
ภาค
เครือข่ายภาคกลาง

ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ลพบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครนายก
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สระบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ราชบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สมุทรสาคร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สระแก้ว
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ตราด
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครปฐม
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุพรรณบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : พระนครศรีอยุธยา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ชลบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : กาญจนบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สมุทรปราการ
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : เพชรบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : จันทบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ฉะเชิงเทรา
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ปราจีนบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : นนทบุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สิงห์บุรี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : สมุทรสงคราม
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ระยอง
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : ปทุมธานี
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : กรุงเทพมหานคร
ภภ.เขต

พื้นที่ความรับผิดชอบ : อ่างทอง
thumbnail

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

details
thumbnail

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี

details
thumbnail

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน - นราธิวาส

details
thumbnail

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -บุรีรัมย์

details
thumbnail

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -มุกดาหาร

details
ช่องทางร้องเรียนปัญหาต่อผู้ให้บริการโทรคมนาคม
080-000-9263 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1175 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-700-8088 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1272 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-202-8267 (โทรฟรีในเครือข่าย) 02-202-8585
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1678 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-104-1999 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1888 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-100-1100 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1530 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
thumbnail
กันยายน 2566
thumbnail
พฤศจิกายน 2565
thumbnail
ตุลาคม 2566
thumbnail
สิงหาคม 2566
thumbnail
กรกฎาคม 2566
thumbnail
มิถุนายน 2566
thumbnail
ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเสาส่งสัญญาณมือถือและสุขภาพ
thumbnail
ข้อควรระวังในการใช้อินเทอร์เน็ต
thumbnail
ปัญหาจากข้อความ SMS กวนใจ/ไม่ตั้งใจสมัคร
thumbnail
การจัดการเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม: กรณีเคสพิเศษ
สื่อวีดิทัศน์ ดูทั้งหมด >
thumbnail

27 Dec 2023 | 625,517 ครั้ง

คิดก่อนคลิก _SMS หลอกลวงคิดก่อนคลิก”

คิดก่อนคลิก _SMS หลอกลวงคิดก่อนคลิก”

thumbnail

27 Dec 2023 | 625,517 ครั้ง

ช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงาน กสทช.

ช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงาน กสทช.

thumbnail

27 Dec 2023 | 625,517 ครั้ง

เครื่องหมาย + นำหน้าเบอร์โทร รู้ไว้..ให้ระวัง

เครื่องหมาย + นำหน้าเบอร์โทร รู้ไว้..ให้ระวัง

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

0 2670 8888 (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)

Call Center 1200 (โทรฟรี)

02 279 0251

1200@nbtc.go.th