เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สื่อให้ความรู้
สื่อคนตาบอด
การยืนยันตัวตนผู้ถือครองเลขหมายตั้งแต่ 6 เลขหมายขึ้นไป โดย กสทช. ณัฐธร เพราะสุนทร thumbnail
10/07/67 0
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล thumbnail
03/07/67 2
Podcast สายลมที่หวังดี EP.3 โปรฯ เสริม ราคาดี ได้ทั้งเน็ตและโทรฟรี เพื่อคนพิการ thumbnail
28/06/67 0
Podcast สายลมที่หวังดี EP.2 ระวังตัว ระวังภัย ระวัง AI thumbnail
23/05/67 0
Podcast สายลมที่หวังดี EP.1 การยืนยันตัวตนซิมโทรศัพท์มือถือ thumbnail
20/05/67 0
Global Accessibility Awareness Day โดย กสทช. ต่อพงศ์ เสลานนท์ thumbnail
13/05/67 0
“Global Accessibility Awareness Day” วันตระหนักรู้ในการเข้าถึงอย่างเท่าเทียม thumbnail
10/05/67 0
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ มิจฉาชีพร้อยกลโกง ภัยรายวันที่ต้องรับมือด้วย "สติ" thumbnail
01/05/67 0
วันตรวจสอบข่าวลวงโลก "Fact Checking Day" thumbnail
02/04/67 1
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand