เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สื่อให้ความรู้
สื่อคนตาบอด
Podcast สายลมที่หวังดี EP.6 Traffy Fondue ช่องทางรับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม thumbnail
05/11/67 5
Podcast สายลมที่หวังดี EP.5 เสริมสร้างเกราะป้องกัน รู้เท่าทันภัยไซเบอร์ thumbnail
07/10/67 3
Podcast สายลมที่หวังดี EP.4 SMS กวนใจ คิดเงินได้ไง ยังไม่ได้สมัคร thumbnail
28/08/67 3
การยืนยันตัวตนผู้ถือครองเลขหมายตั้งแต่ 6 เลขหมายขึ้นไป โดย กสทช. ณัฐธร เพราะสุนทร thumbnail
10/07/67 13
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล thumbnail
03/07/67 8
Podcast สายลมที่หวังดี EP.3 โปรฯ เสริม ราคาดี ได้ทั้งเน็ตและโทรฟรี เพื่อคนพิการ thumbnail
28/06/67 7
Podcast สายลมที่หวังดี EP.2 ระวังตัว ระวังภัย ระวัง AI thumbnail
23/05/67 4
Podcast สายลมที่หวังดี EP.1 การยืนยันตัวตนซิมโทรศัพท์มือถือ thumbnail
20/05/67 12
Global Accessibility Awareness Day โดย กสทช. ต่อพงศ์ เสลานนท์ thumbnail
13/05/67 5
<

1

2 >
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand