เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายอื่น ๆ
พระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานและกิจการที่ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลไม่อยู่ภายใต้บังคับแห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564
อ่านเพิ่มเติม
พระราชกฤษฎีกากำหนดหน่วยงานและกิจการที่ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลไม่อยู่ภายใต้บังคับแห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 พ.ศ. 2563
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พ.ศ. 2562
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติจัดตั้งศาลปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง (ฉบับที่ 12) พ.ศ. 2562
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติวิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค พ.ศ. 2551
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550
อ่านเพิ่มเติม
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เรื่อง แนวทางการโฆษณาสินค้าหรือบริการตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 พ.ศ. 2548
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติจัดตั้งศาลปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง พ.ศ. 2542
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539
อ่านเพิ่มเติม
พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522
อ่านเพิ่มเติม
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand