เครื่องมือช่วยเหลือ
เปลี่ยนสีเว็บไซต์
สีปกติ
เหลือง-ดำ
ขาว-ดำ
เพิ่มขนาดตัวอักษร
เล็ก
ปกติ
ใหญ่
ร้องเรียนกับผู้ให้บริการฟรี
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช.
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน
กลาง
ช่องทางร้องเรียนกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม (เครือข่ายโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต) โดยตรง
หากร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง แล้วไม่ได้รับการแก้ไข สามารถ ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. ได้
ตัวอย่างเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม พร้อมแนวทางการแก้ไขเบื้องต้น
รมว.กลาโหม และ ประธาน กสทช. ร่วมหารือยกระดับการเข้าถึงบริการสื่อสารโทรคมนาคมพื้นที่ทหาร 150 แห่ง และชุมชนโดยรอบ สร้างการเรียนรู้ใหม่ผ่านศูนย์ USO เพิ่มสมรรถนะทางการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ✨
สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆
สำนักงาน กสทช. จับมืออีอีซี ร่วมพัฒนาขีดความสามารถของอุตสาหกรรมไทย ด้วยเทคโนโลยี 5G & Beyond
กสทช. ออกมาตรการกำจัดซิมการ์ด ที่อยู่ในความครอบครองของมิจฉาชีพ
ประกาศ กสทช. เรื่อง การยืนยันตัวตนและข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อ ยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 5 ณ จังหวัดเชียงราย
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดกระบี่
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดบุรีรัมย์
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดชลบุรี
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดกาญจนบุรี
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน - นราธิวาส
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -บุรีรัมย์
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -ชลุบรี
สิ่งที่ควรทำเมื่อถูกกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
22 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
วันหยุดการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
21 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024)
05 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
27 ธ.ค. 2566 | 625,517 ครั้ง
5 วิธีรับมือ แก๊งคอลเซ็นเตอร์
หลวงปู่เอ๊ะ
คิดก่อนคลิก _SMS หลอกลวงคิดก่อนคลิก”