เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > ร้องเรียน > เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน > ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน 2 รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน
ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน 2 รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน
ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน 2 รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก

21 ธันวาคม 2566

200

ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน 2 รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน ๒ รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand