เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน
เครือข่าย
กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด อ่างทอง เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กระบี่ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ชุมพร เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สตูล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กระบี่ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567
<

1

2 3 4 5 >
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand