เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2567 > เมษายน > การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567
เมษายน
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567

25 เมษายน 2567

1

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 นางสาวชัญญาภัค  แจ่มจำรัส และนายปรีดี  นักงาน เครือข่ายภาคประชาชนกรุงเทพมหานคร ได้เข้าร่วมการประชุมประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย โซนกรุงเทพฯ เหนือ (จำนวน 7 เขต)  ณ ชุมชนสตรีเหล็กพัฒนาดอนเมือง ประกอบด้วย เขตจตุจักร เขตลาดพร้าว เขตบางซื่อ เขตหลักสี่ เขตดอนเมือง เขตสายไหม เขตบางเขน จำนวน 38 คน ซึ่งได้บรรจุเรื่องของสิทธิของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมเข้าเป็นวาระในการประชุมด้วย โดยได้มีโอกาสช่วยเผยแพร่องค์ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการโทรคมนาคมและสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม รวมถึงบทบาทหน้าที่ของสำนักงาน กสทช.เบื้องต้น การบริโภคสื่อในกิจการโทรคมนาคมและการระมัดระวัง เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ และได้มอบสื่อประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้นำของแต่ละเขต เพื่อนำไปขยายผลบอกต่อในชุมชนของตนต่อไป ซึ่งได้รับความสนใจและเป็นประโยชน์อย่างมาก
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand