เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > ร้องเรียน > ช่องทางการร้องเรียนกับผู้ให้บริการ
ช่องทางร้องเรียนปัญหาต่อผู้ให้บริการโทรคมนาคม
080-000-9263 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1175 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-700-8088 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1272 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-202-8267 (โทรฟรีในเครือข่าย) 02-202-8585
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1678 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-104-1999 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1888 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-100-1100 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1530 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

0 2670 8888 (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)

Call Center 1200 (โทรฟรี)

02 279 0251

1200@nbtc.go.th