เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2567 > มีนาคม > การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กระบี่ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567
มีนาคม
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กระบี่ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กระบี่ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567

14 มีนาคม 2567

2

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 นายเจ๊ะห้าสัน ยะลา ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย นางสาวปาณิสรา รักเกื้อ เครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดกระบี่ ได้เข้าร่วมการอบรม ในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค ณ ห้องประชุมเทศบาล ตำบลห้วยน้ำขาว อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ โดยใช้โอกาสนี้ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในเรื่องการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างรู้เท่าทันและอย่างชาญฉลาด รู้ทันกลโกงของมิจฉาชีพ ในรูปแบบต่าง ๆ และการระมัดระวังในการใช้บริการโทรคมนาคม เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ และเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย แก่ทรัพย์สิน ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมได้รับทราบ ซึ่งต่างก็มีความพึงพอใจในการได้รับข่าวสารอย่างมาก และพร้อมที่จะนำข้อมูลที่ได้รับไปบอกต่อ และไปขยายผลให้กับชุมชนของตนต่อไป  
 
 
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand