เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > ร้องเรียน > สถิติเรื่องร้องเรียน
สถิติเรื่องร้องเรียน
thumbnail
กันยายน 2566
thumbnail
พฤศจิกายน 2565
thumbnail
ตุลาคม 2566
thumbnail
สิงหาคม 2566
thumbnail
กรกฎาคม 2566
thumbnail
มิถุนายน 2566
thumbnail
พฤษภาคม 2566
thumbnail
เมษายน 2566
thumbnail
มีนาคม 2566
<

1

2 3 4 5 >
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

0 2670 8888 (จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)

Call Center 1200 (โทรฟรี)

02 279 0251

1200@nbtc.go.th