เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
กันยายน
เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

07 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 7 - 8 กันยายน 2566 นางทองสุข ศรีชำนาจ ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพสตรี ด้านการต่อยอดผลิตภัณฑ์ และเพิ่มช่องทางการตลาด โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น จำนวน 300 คน จากอำเภอกุฉินารายณ์ จำนวน 145 หมู่บ้าน และได้รับโอกาสประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการใช้บริการโทรคมนาคม การยกเลิกข้อความกวนใจ สิทธิ์ในความเป็นส่วนตัวและเสรีภาพในการสื่อสารถึงกัน และการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันมิจฉาชีพ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ ให้กับผู้เข้าอบรมทั้งสองวัน วันละ 150 คน ณ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
22-เมอวนท-7-8-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-กาฬสนธ.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand