เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
กันยายน
เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

22 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ดร.ปิยะกุล อุทโท เครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ลงพื้นที่ในเขตอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ในการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการใช้บริการโทรคมนาคม การใช้โทรศัพท์อย่างเข้าใจและรู้เท่าทัน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในเขตชุมชน ในอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างมาก ให้ความสนใจในเรื่องสิทธิ์ต่างๆ ที่เราควรมี ควรทราบในการใช้บริการโทรคมนาคม

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
27-เมอวนท-19-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-จนทบร.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand