เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กุมภาพันธ์ > เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายอุดมทรัพย์ ชีวะโอสถ
กุมภาพันธ์
เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายอุดมทรัพย์ ชีวะโอสถ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายอุดมทรัพย์ ชีวะโอสถ

10 กุมภาพันธ์ 2566

0


แหล่งอ้างอิงข้อมูล

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ประธานเครือข่ายภาคประชาชน จังหวัดอุบลราชธานี นายอุดมทรัพย์ 
ชีวะโอสถ ได้ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารและบทบาทหน้าที่ของ สำนักงาน กสทช. และเตือนภัยจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านการจัดอบรมให้ความรู้เรื่องกฎหมายในชีวิตประจำวันและกระบวนการไกล่เกลี่ย สำหรับผู้นำในชุมชนและนักเรียน ในพื้นที่ ตำบลปะอาว จ.อุบลราชธานี

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand