เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > ตุลาคม > เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
ตุลาคม
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์

03 ตุลาคม 2566

7

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 นางทองสุข ศรีชำนาจ ประธานเครือข่ายภาคประชาชนพร้อมทั้งผู้นำเครือข่ายจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าร่วมประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านประจำเดือน ณ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ และได้มีการแจกเอกสารสื่อประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม การใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิทัลให้ปลอดภัย และเตือนภัยให้ระวัง รู้ทันมิจฉาชีพ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
32-เมอวนท-3-ตลาคม-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-กาฬสนธ.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand