เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > ตุลาคม > เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์
ตุลาคม
เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์

08 ตุลาคม 2566

0

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 นางธัญญธร หฤทัยถาวร ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับทีมเครือข่าย กสทช. จังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการบริโภคสื่อและบทบาทภาระกิจของ สำนักงาน กสทช. รวมทั้งได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิ์ต่าง ๆ ในการใช้บริการโทรคมนาคม และการใช้โทรศัพท์อย่างเท่าทัน เกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่หลอกลวง เพื่อสร้างความเข้าใจ ที่ถูกต้องให้กับผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ บ้านสวาย และ บ้านขมิ้น ตำบลเป็นสุข อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ จำนวน 80 คน ซึ่งประธานเครือข่าย กสทช. และทีมเครือข่าย กสทช. จังหวัดสุรินทร์ ได้มอบสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นประโยชน์และต่อยอดองค์ความรู้สู่ชุมชนต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
37-เมอวนท-8-ตลาคม-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-สรนทร.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand